PTTEP ขยายเวลาตอบรับคำเสนอซื้อหุ้น Cove Energy อีกรอบไปถึง 13 ก.ค.55

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday July 9, 2012 13:24 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุรพงษ์ เอี่ยมจุฬา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มงานโครงการในประเทศ รักษาการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. ปตท. สำรวจและผลิตปิโตรเลียม (PTTEP) เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ขยายระยะเวลาการตอบรับคำเสนอซื้อหุ้นไปจนถึงวันที่ 13 กรกฎาคม 2555 เวลา 13.00 น. (ตามเวลาของประเทศอังกฤษ) โดยข้อกำหนด และเงื่อนไขของการทำคำเสนอซื้อหุ้นทั้งหมด ยังคงเป็นไปตามที่ได้ระบุใน Offer Document

นอกจากนี้ ปตท.สผ. ขอแจ้งว่าหน่วยงานการป้องกันการผูกขาดทางการค้าแห่งสาธารณรัฐเคนยา (The Competition Authority of Kenya) ได้ให้การอนุมัติเป็นลายลักษณ์อักษรแก่ ปตท.สผ.สำหรับการเข้าซื้อหุ้นสามัญที่ออกแล้วและยังไม่ได้ออกทั้งหมดของบริษัท Cove

ก่อนหน้านี้ ปตท.สผ. ได้นำส่งเอกสารระบุรายละเอียดเกี่ยวกับการทำคำเสนอซื้อหุ้น (Offer Document) ในบริษัท Cove Energy Plc.(Cove) เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2555 โดยบริษัท PTTEP Africa Investment Limited หรือ PTTEP AI (บริษัทย่อยของ ปตท.สผ.) ซึ่ง Offer Document ได้ระบุข้อกำหนด เงื่อนไขของการทำคำเสนอซื้อหุ้นและขั้นตอนการตอบรับคำเสนอซื้อหุ้นไว้ โดยในการทำคำเสนอหุ้นครั้งแรก การตอบรับคำเสนอซื้อหุ้นมีกำหนดสิ้นสุดวันที่ 22 มิถุนายน 2555 และในวันที่ 25 มิถุนายน 2555 ปตท.สผ. ได้ประกาศขยายระยะเวลาการตอบรับคำเสนอซื้อหุ้น ไปจนถึงวันที่ 6 กรกฎาคม 2555 เวลา 13.00 น.(ตามเวลาของประเทศอังกฤษ) แล้ว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ