(แก้ไข) TMI คาดยอดขายผ่านโมเดิร์นเทรดปีนี้โตกว่า 100% ตามการขยายสาขา

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday July 18, 2012 15:22 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายธีรยุทธ์ ประสิทธิ์รัตนพร รองกรรมการผู้จัดการ บมจ.ธีระมงคล อุตสาหกรรม (TMI) เปิดเผยว่า ปัจจุบันแนวโน้มการขยายตัวของกลุ่ม โมเดิร์น เทรด มีอัตราการเติบโตที่ดีอย่างต่อเนื่อง ตามการเปิดสาขาใหม่ของกลุ่มบริษัทฯ ที่เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายสินค้าให้กับบริษัทฯ คือ โกลบอลเฮ้าส์ และไทวัสดุ เป็นต้น

โดยเฉพาะในช่วง 6 เดือนแรกของปี 55 จะเห็นว่าตัวเลขเติบโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเมื่อเปรียบเทียบกับปีที่ผ่านมา ทำให้ยอดขายในกลุ่ม โมเดิร์น เทรด คงมีทิศทางเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและคาดว่ายอดขายในส่วนของโมเดิร์น เทรดปีนี้จะเพิ่มขึ้นมากกว่า 100% ขณะที่ตลาดในประเทศ และต่างประเทศ คงมีการขยายตัวในอัตราที่ดี

“เราบุกตลาด โมเดิร์น เทรด มากว่า 1 ปีแล้ว ซึ่งยอดขายมีแนวโน้มขยายตัวอย่างต่อเนื่อง เพราะทั้งโกลบอลเฮ้าส์ และไทวัสดุ มีการเปิดสาขาใหม่เพิ่ม โดยโกลบอลเฮ้าส์ตอนนี้มีสาขารวมกว่า 16 สาขาแล้ว และให้ข้อมูลว่าสิ้นปีนี้จะเปิดเพิ่มอีกกว่า 6 สาขา รวมเป็น 21 สาขาในปีนี้ ซึ่งเราได้สิทธิวางจำหน่ายสินค้ากว่า 190 รายการ ส่วนไทวัสดุ เราสามารถวางจำหน่ายสินค้าได้กว่า 100 รายการ ปัจจุบันมีแล้วกว่า 19 สาขา และเตรียมจะเปิดสาขาที่ 20 ที่กาญจนบุรีในปลายเดือนกรกฎาคมนี้" นายธีรยุทธ์ กล่าว

ขณะที่แนวโน้มในไตรมาส 2/55 บริษัทคาดว่าเติบโตได้ดีต่อเนื่อง จากครึ่งปีแรกที่มีรายได้แล้ว 125.06 ล้านบาท และช่วงครึ่งปีหลัง บริษัทจะนำสินค้าขายในโกลบอลเฮ้าส์ และไทวัสดุ อีกหลายสาขา ทำให้เชื่อว่าทั้งปี 55 บริษัทฯ จะเติบโตเพิ่มขึ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ