(เพิ่มเติม) POST-MATI แจงธุรกิจไม่ได้เปลี่ยนแปลงอย่างมีนัยสำคัญสวนทางราคาหุ้นพุ่ง

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday July 25, 2012 10:16 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายภัค เพ่งศรี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน บมจ.โพสต์ พับลิชชิง(POST)แจ้งว่า ตามที่ระดับราคาและปริมาณการซื้อขายหลักทรัพย์ของบริษัทได้เพิ่มสูงขึ้นมากอย่างผิดปกติเป็นเวลาหลายวันอย่างต่อเนื่องนั้น บริษัทขอชี้แจงเพิ่มเติมจากที่ได้ชี้แจงพัฒนาการที่สำคัญในรอบปีที่ผ่านมา ตามหนังสือของบริษัทลงวันที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 ว่าบริษัทมีการดำเนินงานในปัจจุบันเป็นปกติ

บริษัทเชื่อว่าธุรกิจของบริษัทไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ อย่างมีนัยสำคัญและไม่มีพัฒนาการใดๆที่สำคัญของบริษัทที่น่าจะสนับสนุนให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในระดับราคาและปริมาณการซื้อขายหลักทรัพย์ของบริษัทผิดปกติอย่างมาก ดังเช่นที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน

ทั้งนี้ ราคาหุ้น POST ได้ปรับตัวขึ้นมาตลอดตั้งแต่วันที่ 17 ก.ค.ทีผ่านมา ที่มีราคาปิดที่ 3.04 บาท จนถึงเมื่อวันที่ 24 ก.ค.ราคาปิดอยู่ที่ 7.55 บาท

ขณะที่ บมจ.มติชน(MATI)ชี้แจงว่า ตามที่ระดับราคาและปริมาณการซื้อขายหลักทรัพย์ของบริษัทได้ปรับตัวเพิ่มขึ้นต่อเนื่องในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมาอย่างมีนัยสำคัญนั้น บริษัทฯ ขอเรียนชี้แจงว่าการดำเนินงานของบริษัท ณ ปัจจุบันยังคงเป็นไปอย่างปกติ และยังไม่มีพัฒนาการที่สำคัญที่จะส่งผลกระทบต่อการซื้อขายหลักทรัพย์ของบริษัท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ