GRAND เผยลูกค้าไทย-เทศ สนใจจองคอนโด"ไฮด์ สุขุมวิท" ทำยอดขายแล้ว 60%

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday August 17, 2012 12:35 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายพีรพล นนทสูติ รองประธานบริหาร ฝ่ายขาย การตลาด และพัฒนาธุรกิจ บมจ. แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ (GRAND) เปิดเผยว่า หลังการเปิดโครงการไฮด์ สุขุมวิท อย่างเป็นทางการ เมื่อเดือนพฤษภาคม 2555 ได้รับความสนใจเป็นอย่างดีจากผู้ซื้อคนไทยและชาวต่างชาติโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ซื้อจากเอเชีย ยุโรปและอเมริกา ทำให้ขณะนี้มียอดขายแล้วมากกว่า 60% โดยการจองยูนิตของผู้ซื้อคนไทยนั้นอยู่ที่ 25% และชาวต่างชาติ 36%

“ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีด้วยยอดจองห้องในโครงการเกิน 60% ในสองเดือนหลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อเดือนพฤษภาคม สิ่งที่ทำให้โครงการไฮด์ สุขุมวิทแตกต่างจากโครงการอื่นๆก็เป็นเรื่องสถานที่ตั้งที่ติดริมถนนสุขุมวิท และตัวโครงการที่เป็นแบบมิกส์ ยูส คือมีที่พักอาศัย มีโรงแรมชื่อดังขนาดความสูง 30 ชั้น และร้านค้ารีเทลล์ที่นำเสนอสินค้าและบริการเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยในพื้นที่เดียวกัน " นายพีรพล กล่าว

โครงการ “ไฮด์ สุขุมวิท" เป็นคอนโดมิเนียมเพื่อการพักอาศัยขนาดความสูง 40 ชั้น จำนวน 454 ยูนิต ห้องชุดมีขนาดเริ่มต้นตั้งแต่ 1 ห้องนอน ขนาด 31 ตร.ม. ถึง 3 ห้องนอน ขนาด 183 ตร.ม. และมียูนิตแบบดูเพล็กซ์ และเพนท์เฮ้าส์ ทั้งยังมีพื้นที่ใช้สอยส่วนกลางสำหรับผู้พักอาศัยมากถึง 2,500 ตารางเมตร ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท บริเวณปากซอยสุขุมวิท 13 ซึ่งอยู่ระหว่างสถานีรถไฟฟ้า BTS ถึง 2 สถานีคือสถานีนานาและสถานีอโศก และสถานีรถไฟใต้ดิน MRT สุขุมวิท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ