SSC ออกผลิตภัณฑ์น้ำดื่ม"คริสตัล"ขนาดใหม่ 1 ลิตรเจาะกลุ่มร้านอาหาร

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday September 10, 2012 16:45 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายฐิติวุฒิ์ บุลสุข กรรมการผู้จัดการ บมจ. เสริมสุข (SSC) เปิดเผยว่า บริษัทได้ออกผลิตภัณฑ์ ‘น้ำดื่มคริสตัล ขนาดใหม่ 1 ลิตร แบบ multi-serve เจาะช่องทางร้านอาหารกว่า 200,000 แห่งทั่วประเทศ เข้ามาเสริมทัพคริสตัลใน 3 ขนาดเดิม คือ ขวดแก้วคืนขวด 500 ม.ล. ขวด PET 1.5 ลิตร และ 600 ม.ล. โดยขนาดใหม่ 1 ลิตร ยังคงรักษาการเป็นน้ำดื่มคุณภาพมาตรฐาน NFS จากสหรัฐอเมริกา และ อ.ย. อวอร์ด ในขนาดที่คุ้มค่าและพอเหมาะแก่การรับประทานอาหารนอกบ้านสำหรับ 3-4 คน จึงเป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพและมองหาน้ำดื่มที่มีคุณภาพในปริมาณที่เหมาะสม

"บริษัทเดินหน้าแผนปฏิบัติการขยายตลาดน้ำดื่มที่ปัจจุบันมีมูลค่ากว่า 2 หมื่นล้านบาท สนองทิศทางการดำเนินธุรกิจใหม่ขององค์กรสู่วิสัยทัศน์การเป็น ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์คุณภาพ อย่างเป็นรูปธรรม เราลงมือขยายตลาดน้ำดื่มโดยทันที ซึ่งเป็น 1 ใน 4 แกนหลักของทิศทางการดำเนินธุรกิจของเสริมสุข เนื่องจากตลาดน้ำดื่มเป็นตลาดที่มีศักยภาพการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับการขยายตัวของความต้องการด้านบรรจุภัณฑ์ที่หลากหลาย โดยเฉพาะในช่องทางร้านอาหาร ซึ่งเป็นจุดแข็งของเรา จึงเป็นโอกาสสำคัญที่เสริมสุขจะเข้ามาเติมเต็มช่องว่าง"นายฐิติวุฒิ์ กล่าว

นายฐิติวุฒิ์ มั่นใจว่า ด้วยความแข็งแกร่งของเสริมสุขทั้งในด้านการผลิต โลจิสติกส์ การขาย การบริการ และการตลาดที่โดนใจ จะเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่สะท้อนวิสัยทัศน์ของเสริมสุขในการเป็น ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์คุณภาพ อย่างเป็นรูปธรรมและทำให้เราสามารถผลักดันแบรนด์คริสตัล ซึ่งเป็นแบรนด์น้ำดื่มชั้นนำของประเทศให้ครองใจผู้บริโภคชาวไทยอย่างเหนียวแน่น


แท็ก เสริมสุข   (SSC)  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ