LIVE ปรับเพิ่มงบสร้างอาคารสนง.จาก 40 ลบ.เป็น 55 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday September 20, 2012 09:57 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุทธิโรจน์ เอกธราพิพัฒน์ กรรมการ บมจ. ไลฟ์ อินคอร์ปอเรชั่น (LIVE) แจ้งว่าที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 13/2555 เมื่อวันพุธที่ 19 กันยายน 2555 มีมติอนุมัติงบประมาณเพิ่มเติมสาหรับใช้ลงทุนในโครงการก่อสร้างอาคารสำนักงานจากเดิม 40 ล้านบาท เพิ่มขึ้นเป็น 55 ล้านบาท ซึ่งรวมค่าตกแต่งภายในแล้ว

จากที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 8/2555 ได้มีมติอนุมัติให้บริษัทเช่าพื้นที่ดินสาหรับก่อสร้างอาคารสำนักงานแห่งใหม่ของบริษัทกับบริษัท อินฟีนิตี้ โปร จำกัด สัญญาเช่าที่ดินซึ่งมีระยะเวลา 5 ปี และผู้ให้เช่าให้คำมั่นในการให้เช่าต่อไปอีกคราวละ 3 ปี เมื่อนำอัตราค่าเช่าตามสัญญาฉบับดังกล่าวมาคิดคำนวณมูลค่าและขนาดของรายการ มีมูลค่ารวมทั้งสิ้น 15.45 ล้านบาท

ทั้งนี้บริษัทได้ตกลงเช่าที่ดินโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อก่อสร้างเป็นอาคารสำนักงานและสิ่งปลูกสร้างอื่นเพื่อทำประโยชน์ให้กับบริษัท ซึ่งในการลงทุนก่อสร้างโครงการดังกล่าวนั้นต้องใช้งบประมาณจำนวน 55 ล้านบาท เมื่อนามูลค่าของค่าเช่าพื้นที่ตามสัญญาเช่าที่ดิน มารวมกับงบประมาณในการลงทุนก่อสร้างอาคารสำนักงานพร้อมค่าตกแต่งภายในแล้ว มีมูลค่ารวมทั้งโครงการจำนวนทั้งสิ้น 70.45 ล้านบาท

นอกจากนี้ได้อนุมัติให้เพิ่มเติมเงื่อนไข และรายละเอียดของสัญญาเช่าที่ดินระหว่างบริษัท กับบริษัท อินฟีนิตี้ โปร จากัด โดยการกำหนดอัตราค่าเช่าภายหลังจากครบกาหนดระยะเวลา 5 ปี โดยบริษัทตกลงให้บริษัท อินฟีนิตี้ โปร จำกัด ปรับอัตราขึ้นค่าเช่าขึ้นร้อยละ 10 ของค่าเช่าปีล่าสุด ในทุก ๆ รอบระยะเวลา 3 ปี นับแต่ครบกำหนดระยะเวลาของสัญญา

มีมติกำหนดวันประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2555 ในวันพุธที่ 31 ตุลาคม 2555


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ