SIRI เผยคอนโดฯแรกที่เชียงใหม่ขายหมดในชั่วโมงครึ่ง เล็งขึ้นแห่งใหม่

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday September 24, 2012 16:08 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.แสนสิริ (SIRI) เปิดเผยว่า บริษัทประสบความสำเร็จจากการปิดการขาย (Sold Out) โครงการ ดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท มูลค่าโครงการรวม 960 ล้านบาท เป็นคอนโดมิเนียมโครงการแรกของบริษัทใน จ. เชียงใหม่ สามารถปิดการขายทั้งโครงการจำนวน 546 ยูนิต ภายในระยะเวลาเพียง 1 ชั่วโมง 30 นาที หลังเปิดพรีเซลล์ในวันแรกเมื่อวันที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา

ทั้งนี้ บริษัทมีแผนพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในจังหวัดเชียงใหม่ต่อเนื่องหลังจากนี้ โดยเตรียมเปิดตัวโครงการที่อยู่อาศัยเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าใน จ.เชียงใหม่ เพิ่มเติม

และตั้งแต่ต้นปี 55ถึงปัจจุบัน บริษัทได้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์สู่ตลาดต่างจังหวัด สามารถสร้างยอดขายในส่วนต่างจังหวัดรวมทั้งสิ้นแล้วประมาณ 8,200 ล้านบาท จากยอดขายรวมในปัจจุบันซึ่งบริษัททำได้แล้ว 25,500 ล้านบาท

สำหรับโครงการดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท จ.เชียงใหม่ หลังจากเปิดให้ลูกค้าได้เข้าเยี่ยมชมห้องตัวอย่างของโครงการ ตั้งแต่ในช่วงต้นเดือนกันยายน ปรากฎว่าลูกค้าต่างให้การตอบรับ เชื่อมั่นและให้ความไว้วางใจในการพัฒนาโครงการภายใต้แบรนด์ของแสนสิริ โดยมียอดการเข้าเยี่ยมชมโครงการ (Walk — In) โดยเฉลี่ยถึงประมาณวันละ 100 ราย ความสำเร็จที่สำคัญมาจากทำเลที่ตั้งของโครงการบนถนนสุเทพ หลังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ที่สามารถตอบรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในเมืองเชียงใหม่ได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ลูกค้าชื่นชอบแนวคิดการออกแบบโครงการรวมถึงการออกแบบพื้นที่ใช้สอยที่คำนึงให้มีประโยชน์การใช้งานที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัย โดยมีการแบ่งพื้นที่พักผ่อน ห้องน้ำ และห้องครัวแยกเป็นสัดส่วนอย่างลงตัว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ