STAR ออกสุขภัณฑ์รุ่น PLANO ใช้น้ำน้อยที่สุดในโลก 2.75 ลิตร/ครั้ง

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday October 8, 2012 16:20 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสมชัย ว่องอรุณ ประธานกรรมการและกรรมการผู้อำนวยการ บมจ. สตาร์ ซานิทารีแวร์ (STAR) เปิดเผยว่า บริษัทได้ออกสุขภัณฑ์ Star รุ่นที่ใช้น้ำน้อยที่สุดในโลกเพียง 2.75 ลิตร/ครั้ง ภายใต้ชื่อรุ่นพลาโน่ (PLANO) เชื่อว่าตลาดจะให้การตอบรับ PLANO เป็นอย่างดี เนื่องจากสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ หรือผู้ที่ต้องการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม

PLANO ได้รับการออกแบบโดยยึดหลัก 3E FOR GREEN LIFE คือ ELEGANCE ที่เน้นการออกแบบที่เรียบง่าย หรู ให้โค้งมนทั้งภายนอกและภายใน เพื่อติดตั้งใช้งานและทำความสะอาดได้ง่าย ECONOMIC คือ กดเพียงครั้งเดียว ชำระล้างได้หมดจด ด้วยน้ำเพียง 2.75 ลิตร และ ENVIRONMENT คือ สุขภัณฑ์ที่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุด โดยใช้น้ำลดลงมากกว่าร้อยละ 77 เมื่อเทียบกับมาตรฐานอุตสาหกรรมในปัจจุบันที่ 12 ลิตร/ครั้ง หรือลดลงมากกว่าร้อยละ 50 เมื่อเทียบกับรุ่น 6 ลิตร/ครั้ง ซึ่งจะถูกกำหนดเป็นมาตรฐานอุตสาหกรรมในอนาคต และที่สำคัญยังคงยึดหลักสินค้าคุณภาพมาตรฐานสากล แต่ราคาคนไทย เพื่อให้คนไทยได้มีโอกาสใช้สินค้าคุณภาพสูงแต่ราคาสมเหตุสมผล

สำหรับแผนการส่งเสริมการขาย บริษัทฯเตรียมจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายในทุกรูปแบบ ทั้งมุ่งให้ความรู้ ความเข้าใจ ด้านมาตรฐานคุณภาพ ราคา ความเชื่อมั่นในระดับสากล และภาพลักษณ์ในอนาคตของ STAR กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดยได้เตรียมงบประมาณในการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย และ Road Show ให้กับผู้บริโภคและคาดว่าน่าจะได้รับความสนใจจากประชาชนและโครงการต่างๆ เป็นอย่างดี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ