LL แจ้งยกเลิกขายหุ้น PP "วิชา เบ้าพิมพา"จัดสรรใหม่ 4 ราย รวม 310 ล.หุ้น

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday October 16, 2012 09:23 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายภพ เพชรสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ บมจ.ลิฟวิ่งแลนด์ แคปปิตอล (LL) แจ้งว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 8/55 เมื่อวันที่ 11 ต.ค.55 มีมติยกเลิกการจัดสรรหุ้นเพิ่มทุนแก่นักลงทุนในวงจำกัด (PP) รายนายวิชา เบ้าพิมพาที่เคยมีมติจัดสรรหุ้นจำนวน 400 ล้านหุ้น ราคาหุ้นละ 0.25 บาท เนื่องจากนายวิชา มีหนังสือแจ้งมายังบริษัท แสดงเจตนาที่จะไม่ขอซื้อหุ้นเพิ่มทุนจำนวนดังกล่าว เนื่องจากอยู่ในระหว่างการปรับเปลี่ยนแผนลงทุนในธุรกิจของตนเอง จึงขอยกเลิกการซื้อหุ้นเพิ่มทุนทั้งหมดที่เคยแสดงความจำนงไว้

นอกจากนี้ ที่ประชุมได้มีมติอนุมัติการจัดสรรหุ้นเพิ่มทุนแก่ PP จำนวน 4 ราย ในราคาหุ้นละ 0.25 บาทรวมจำนวนทั้งสิ้น 310 ล้านหุ้น เป็นเงินทั้งสิ้น 77.50 ล้านบาท ประกอบด้วย นางสุนันทา จันทรเสรีกุล นักลงทุนอิสระ เสนอซื้อ 90 ล้านหุ้น ชำระค่าหุ้นภายใน 5 วัน , นายอมร พรหมดีราช เจ้าของรร.กวดวิชา IQ Plus เสนอซื้อ 75 ล้านหุ้น ชำระเงินใน 3 วัน ,นางสาวภัทราวดี อุ่นแอบ นักลงทุนอิสระ เสนอซื้อ 75 ล้านหุ้น ชำระเงินใน 7 วัน และ นางสาวสิริวรรณ รวีวรรณสุนทร นักลงทุนอิสระ เสนอซื้อ 70 ล้านหุ้น ชำระเงินใน 7 วัน

ทั้งนี้ คณะกรรมการบริษัทพิจารณาแล้วจะเป็นประโยชน์สำหรับการลงทุนในโครงการใหม่ในอนาคต ซึ่งทำให้บริษัทเติบโตและสร้างกำไรให้ผู้ถือหุ้นได้ โดยนักลงทุนทั้ง 4 ราย ไม่มีความสัมพันธ์หรือมีความรู้จักในด้านธุรกิจ และจะไม่มีส่วนในการบริหารงานของบริษัท หรือเข้ามาดำรงตำแหน่งกรรมการในบริษัท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ