FORTH ได้งานสำนักการจราจรและขนส่ง 4 โครงการ มูลค่า 1.4 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday December 20, 2012 13:31 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ. ฟอร์ท คอร์ปอเรชั่น (FORTH) แจ้งว่า กิจการร่วมค้า Genius ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่บริษัทฯถือหุ้นร้อยละ 100 เป็นผู้ชนะในการประมูลงานโครงการด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ (E-Auction) กับสานักการจราจรและขนส่ง จำนวน 4 โครงการ มูลค่าโครงการจำนวน 1,419 ล้านบาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) โดยมีรายละเอียดดังนี้

1. งานโครงการปรับปรุงระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) ในเขตพื้นที่เขตพระนครและเขตดุสิต มูลค่าโครงการจำนวน 197 ล้านบาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) วันที่ลงนามในสัญญา 19 ธันวาคม 2555 ผู้ว่าจ้าง คือ สำนักการจราจรและขนส่ง

2. งานโครงการปรับปรุงระบบการบันทึกภาพและบริหารจัดการกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) มูลค่าโครงการจำนวน 193 ล้านบาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ผู้ว่าจ้าง คือ สำนักการจราจรและขนส่ง

3. งานโครงการเชื่อมโยงสัญญาณภาพกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) ไปที่สำนักงานเขตและสถานีตำรวจในพื้นที่กรุงเทพมหานคร มูลค่าโครงการจำนวน 414 ล้านบาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ผู้ว่าจ้าง คือ สำนักการจราจรและขนส่ง

4. งานโครงการเชื่อมโยงสัญญาภาพกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณสถานศึกษาและชุมชนไปที่สำนักงานเขตและสถานีตไรวจในพื้นที่กรุงเทพมหานคร มูลค่าโครงการจำนวน 615 ล้านบาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ผู้ว่าจ้าง คือ สำนักการจราจรและขนส่ง

ทั้งนี้ บริษัทฯคาดว่าจะสามารถลงนามในสัญญาสำหรับงานโครงการลำดับที่ 2, 3 และ 4 ได้ภายในปี 2555


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ