ธนชาตประกันภัย ออกประกันอุบัติเหตุเพื่อลูกรัก 1 กรมธรรม์ คุ้มครอง 2 คน

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday January 9, 2013 17:42 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายพีระพัฒน์ เมฆสิงห์วี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด ในเครือ บมจ.ทุนธนชาต(TCAP) เปิดเผยว่า ในปี 56 บริษัทฯ มีนโยบายในการออกผลิตภัณฑ์ให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าให้หลากหลายมากขึ้น โดยในช่วงเทศกาลวันเด็กที่ บริษัทฯ ได้ออกแคมเปญ ประกันอุบัติเหตุเพื่อลูกรัก (Happy PA for Child) เพื่อให้พ่อแม่มอบเป็นของขวัญวันเด็กให้แก่ลูกซึ่งเป็นคนสำคัญของครอบครัว

ผลิตภัณฑ์ประกันภัยประเภทนี้มีกรมธรรม์ที่สามารถสร้างหลักประกันให้กับอนาคตของลูกได้เป็นอย่างดี เนื่องจากหากเกิดเหตุไม่คาดฝันลูกจะได้รับเงินมรดกไว้เลี้ยงตัวเองสูงสุดปีละ 2 แสนบาท ต่อเนื่องกันถึง 5 ปี รวมรับสูงสุด 2 ล้านบาท โดย 1 กรมธรรม์ ให้ความคุ้มครอง 2 คน ทั้งบิดาหรือมารดาและลูก ทุนประกันสูงสุดถึง 1 ล้านบาท และดูแลลูกรักด้วยค่ารักษาพยาบาลทั้งจากอุบัติเหตุและเจ็บป่วยสูงสุด 5 หมื่นบาทโดยไม่ต้องสำรองจ่าย ไม่ต้องนอนโรงพยาบาลก็สามารถเบิกค่าใช้จ่ายได้ ค่าเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 4 บาทต่อวัน โดยผู้ที่ทำประกันช่วงเทศกาลวันเด็ก ระหว่างวันนี้ ถึงวันที่ 31 มกราคม 2556 รับฟรีตุ๊กตาหมีน้อยช่างฝัน 1 ตัว

ผลิตภัณฑ์ประกันอุบัติเหตุเพื่อลูกรัก (Happy PA for Child) คาดว่าจะได้รับการตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายที่เป็นครอบครัวได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะในช่วงต้นปีและช่วงวันเด็ก เนื่องจากเป็นช่วงที่พ่อแม่วัยทำงานเพิ่งจะได้รับเงินโบนัสพิเศษมาใหม่ๆ จึงมองหาของขวัญชิ้นพิเศษเพื่อเป็นหลักประกันสำหรับอนาคตให้แก่ลูกๆ ซึ่งผลิตภัณฑ์ประกันประเภทนี้สามารถตอบสนองกลุ่มเป้าหมายเหล่านี้ได้เป็นอย่างดี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ