SIMATร่วมมือ"ไมโม่เทค" ให้บริการซอฟท์แวร์ SKY FROG บน ANDROID 2 ปี

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday April 25, 2013 08:45 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ. ไซแมท เทคโนโลยี (SIMAT) แจ้งว่า บริษัทได้ลงนามบันทึกความร่วมมือ ในการให้บริการซอฟท์แวร์ระบบบริหารจัดการโลจิสติกส์ “SKY FROG" บนระบบปฏิบัติการ ANDROID กับบริษัท ไมโม่ เทค จำกัด ซึ่งมีผลใช้บังคับตั้งแต่ 1 เมษายน 2556 ถึง 31 มีนาคม 2558

ทั้งนี้ ในส่วน SIMAT มีหน้าที่พัฒนาตลอดจนบำรุงรักษา และให้บริการหลังการขาย ระบบคอมพิวเตอร์ที่ใช้ประกอบการให้บริการ SKY FROG ให้มีจำนวนเพียงพอต่อความต้องการของผู้ใช้บริการได้อย่างต่อเนื่อง รวมทัง้ เชื่อมต่อเข้ากับระบบบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ ที่ได้ทำข้อตกลงไว้กับ ไมโม่ เทค ซึ่งได้แก่ บมจ. แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (ADVANC)

อีกทั้ง บริษัทฯตกลงจะไม่จัดทำหรือร่วมจัดทำบริการที่มีลักษณะเดียวกันกับ SKY FROG บนระบบปฏิบัติการ ANDROID นี ให้กับผู้ให้บริการรายอื่นนอกเหนือจาก ไมโม่ เทค บริษัทฯตกลงว่าจะไม่แนะนำให้ลูกค้าสมัครใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้ให้บริการรายที่ไม่ได้ทำข้อตกลงไว้กับ ไมโม่ เทค เว้นแต่ ลูกค้ารายนั้น ได้ใช้บริการของผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่รายอื่นอยู่ก่อนแล้ว ทั้ง นี บริษัทจะดำเนินการให้บริการเฉพาะระบบ SKY FROG ให้แก่ลูกค้ารายนั้นเท่านั้น

ด้าน ไมโม่ เทค มีหน้าที่ ดำเนินการให้ผู้ให้บริการรับสมัครใช้บริการ SKY FROG ออกใบแจ้งหนี และ เรียกเก็บค่าใช้บริการจากลูกค้า, โฆษณาประชาสัมพันธ์บริการ SKY FROG แก่ผู้ใช้บริการและลูกค้าทั่วไป

สำหรับประโยชน์ที่บริษัทฯจะได้รับจากความร่วมมือนี้ 1. บริษัทฯสามารถขยายฐานลูกค้าได้รวดเร็ว เนื่องจากผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ ที่ได้ทำข้อตกลงไว้ กับ ไมโม่ เทค ได้แก่ AIS ซึ่งมีฐานลูกค้าธุรกิจเป็นจำนวนมาก และมีทีมขายที่มีความรู้และความเชี่ยวชาญ ซึ่งจะมีส่วนช่วยให้มีผู้ใช้บริการมากขึ้น

2. เพิ่มความน่าเชื่อถือให้แก่ผู้ใช้บริการระบบซอฟท์แวร์ SKY FROG

3. ไมโม่ เทค มีความพร้อมทัง้ อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ ซิมการ์ด และการให้บริการหลังการขาย เมื่อรวมกับซอฟท์แวร์ SKY FROG จะทำให้สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ต่อลูกค้าได้อย่างครบวงจร


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ