WHA อยู่ระหว่างศึกษาเงื่อนไข ก่อนขายทรัพย์สินเข้ากองทุนรวมอสังหาฯ

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday June 11, 2013 13:03 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสมยศ อนันตประยูร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บมจ.ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น (WHA) เปิดเผยว่า ตามที่กองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์และสิทธิการเช่าดับบลิวเอชเอ พรีเมี่ยม แฟคทอรี่แอนด์แวร์เฮ้าส์ ฟันด์ (กองทุนรวม) ได้เผยแพร่ข่าวการปิดสมุดทะเบียนการโอนหน่วยลงทุน เพื่อจัดให้มีการประชุมผู้ถือหน่วยลงทุนของกองทุนรวมครั้งที่ 1/2556 เพื่อพิจารณาลงทุนในอสังหาริมทรัพย์เพิ่มเติม โดยการรับโอนสิทธิการเช่าและทรัพย์สินต่างๆ จาก บริษัทฯ และ/หรือ บริษัท แวร์เฮาส์ เอเซีย อะไลแอนซ์ จำกัด (บริษัทย่อย) และ/หรือ บริษัท ดับบลิวเอชเอ อะไลแอนซ์ จำกัด (บริษัทย่อย) นั้น

บริษัทฯ ขอชี้แจงว่า บริษัทมีความประสงค์ที่จะขายทรัพย์สินดังกล่าวให้แก่กองทุนรวม ตามการเผยแพร่ข่าวของกองทุนรวมดังกล่าว บริษัทอยู่ในระหว่างการพิจารณารายละเอียดและเงื่อนไขต่างๆ ที่จะเข้าทำสัญญากับกองทุนรวม และหากได้ข้อสรุปแล้ว จะต้องนำเสนอให้คณะกรรมการ และ/หรือ ผู้ถือหุ้นของบริษัทพิจารณาอนุมัติตามขั้นต่อไป

ทั้งนี้ การขายทรัพย์สินดังกล่าว จะเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และ หน่วยงานที่เกี่ยวกับข้อง ตลอดจนอยู่ภายใต้บทบัญญัติของพระราชบัญญัติบริษัทมหาชน และ ระเบียบ หลักเกณฑ์ และ กฎหมายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ