MONO เซ็นสัญญาบริหารลิขสิทธิ์กับสโมสรลิเวอร์พูล 3 ปี หนุนรายได้-กำไรสุทธิ

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday July 26, 2013 08:52 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายซัง โด ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.โมโน เทคโนโลยี (MONO) แจ้งว่า บริษัทฯ ได้เข้าทำสัญญาบริหารลิขสิทธิ์การให้บริการข้อมูลคอนเทนท์ผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ กับสโมสรลิเวอร์พูล สโมสรฟุตบอลชื่อดังของโลก ในระยะเวลา 3 ปี เริ่มตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2556 ถึงเดือนพฤษภาคม 2559 ลิเวอร์พูลเป็นสโมสรฟุตบอลชื่อดังของโลกที่รู้จักในทุกกลุ่มคนและจากการสำรวจในประเทศไทยพบว่ามีบรรดาสาวกเดอะค๊อป "ลิเวอร์พูล" กว่า 14 ล้านคน

บริษัทฯ และลิเวอร์พูล ได้ร่วมทำสัญญาการเป็นหุ้นส่วนทางการตลาดระดับภูมิภาคในการให้บริการข้อมูลคอนเทนท์ผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ (Regional Marketing Partnership Mobile Agreement) ซึ่งบริษัทฯ ได้สิทธิ์ดังนี้

  • ได้สิทธิ์(แต่เพียงผู้เดียว)ในการเผยแพร่ข้อมูล และทำกิจกรรมทางการตลาดกับลิเวอร์พูล ผ่านช่องทาง SMS, MMS ทางโทรศัพท์เคลื่อนที่ในประเทศไทย
  • การใช้ชื่อ "Official Regional Marketing Partner of Liverpool Football Club in Thailand" และ "Official Mobile Partner of Liverpool Football Club in Thailand"
  • การเผยแพร่กิจกรรม ข่าวสารของลิเวอร์พูล ผ่านสื่ออินเตอร์เน็ตได้
  • จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดร่วมกับลิเวอร์พูล อาทิ เช่น ร่วมสนุกชิงรางวัลเข้าชมพิพิธภัณฑ์ LFC และเยี่ยมชมสนามฟุตบอลแอนฟิลด์ "Anfield" เป็นต้น

บริษัทฯ เห็นว่าการเข้าทำสัญญาบริหารลิขสิทธิ์การให้บริการข้อมูลคอนเทนท์ผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่กับลิเวอร์พูลจะช่วยเพิ่มรายได้และกำไรสุทธิ รวมถึงสามารถสร้างมูลค่าเพิ่มทางธุรกิจบริการเสริมบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ให้แก่บริษัทฯ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ