QH ขายสิทธิเช่า"เซนเตอร์ พอยต์ โฮเทล สีลม"เข้ากองทุนอสังหาฯ 450-550ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday August 28, 2013 09:47 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ควอลิตี้ เฮ้าส์(QH)เปิดเผยว่า ตามที่กองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์และสิทธิการเช่า ควอลิตี้ เฮ้าส์ โฮเทล แอนด์ เรซิเดนซ์ (QHHR) แจ้งมติที่ประชุมคณะกรรมการลงทุน เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2556 เกี่ยวกับการพิจารณาการลงทุนเพิ่มเติมในอสังหาริมทรัพย์เพื่อประกอบธุรกิจโรงแรม และ/หรือ อสังหาริมทรัพย์ประเภทโครงการอาคารที่พักอาศัยให้เช่า โดยทรัพย์สินที่คาดว่าจะลงทุนเพิ่มเติมในครั้งนี้ ได้แก่ สิทธิการเช่าช่วงอาคารในโครงการเซนเตอร์ พอยต์ โฮเทล สีลม อันเป็นสิทธิการเช่าช่วงของบริษัท

ทั้งนี้ ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 5/2556 เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2556 ได้มีมีมติอนุมัติในหลักการที่เกี่ยวข้องกับการจำหน่ายสินทรัพย์ของบริษัทที่สาคัญดังต่อไปนี้ อนุมัติในหลักการให้บริษัทดำเนินการจำหน่ายสินทรัพย์ โดยการโอนสิทธิการเช่าช่วงในอสังหาริมทรัพย์โครงการ เซนเตอร์ พอยต์ โฮเทล สีลม ให้กับกองทุนรวม มูลค่าของสินทรัพย์ที่จะจำหน่าย ประมาณ 450-550 ล้านบาท

บริษัท และ/หรือ บริษัทย่อย และ/หรือ บริษัทร่วม อาจพิจารณาการลงทุนในหน่วยลงทุนเพิ่มเติมในกองทุนรวม ในจำนวนไม่เกิน 1 ใน 3 ของจำนวนหน่วยลงทุนที่ออกและเสนอเพิ่มเติมของกองทุนรวม บริษัทอาจพิจารณาการรับประกันรายได้ค่าเช่าขั้นต่ำที่กองทุนรวมควรจะได้รับจากบริษัท เซนเตอร์ พอยต์ ฮอสพิทอลิตี้ จำกัด เพิ่มเติมในส่วนของสินทรัพย์ที่กองทุนรวมจะลงทุนเพิ่มเติมนี้ โดยปัจจุบันอยู่ในขั้นตอนการศึกษาเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ