บอร์ด AIM อนุมัติขายทิ้ง"เอนโม"ธุรกิจเกมออนไลน์

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday August 30, 2013 09:35 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางกนกวัลย์ วรรณบุตร กรรมการผู้จัดการ บมจ.แอปโซลูท อิมแพค (AIM) เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท มีมติให้เพิ่มเติมระเบียบวาระการประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 2/2556 ซึ่งจะประชุมในวันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2556 เวลา 10.00 น.เพื่อพิจารณาเพิ่มเติมอีก 3 วาระ โดยการประชุมคณะกรรมการบริษัทครั้งที่ 8/2556 มีมติอนุมัติในเรื่องสาคัญ

1.มีมติอนุมัติให้เสนอต่อที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 2/2556 เพื่อพิจารณาอนุมัติให้ขายหุ้นสามัญ บริษัท เอนโม จากัด (บริษัทย่อย) จานวน 9,999,996 หุ้น คิดเป็นร้อยละ 100 ของทุนจดทะเบียนบริษัท โดยเสนอขายในราคาทุน และมอบหมายให้คณะกรรมการบริษัทดำเนินการหานักลงทุนที่มีความสนใจในธุรกิจเกมออนไลน์ โดยบุคคลหรือนิติบุคคลที่รับซื้อหุ้นของบริษัท เอนโม จากัด ต้องไม่เป็นบุคคลที่เกี่ยวโยงหรือบุคคลที่เกี่ยวข้องกับบริษัทฯ

2.มีมติอนุมัติให้เสนอต่อที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่ 2/2556 เพื่อพิจารณาอนุมัติแต่งตั้งกรรมการบริษัทฯจากเดิมจานวน 8 ท่าน เป็น 10 ท่าน โดยแต่งตั้งกรรมการบริษัทฯเพิ่มจานวน 2 ท่าน คือ 1. นายธีรวุทธิ์ ปางวิรุฬห์รักข์ และ 2. นายโกศล วรฤทธินภา

3. มีมติอนุมติให้เสนอต่อที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่ 2/2556 เพื่อพิจารณาอนุมัติการแก้ไขจำนวนกรรมการซึ่งมีอานาจลงลายมือชื่อแทนบริษัทฯจากเดิม ชื่อและจำนวนกรรมการซึ่งมีอานาจลงลายมือชื่อแทนบริษัทคือ นางน้าค้าง พึ่งทอง นายปริน ชนันทรานนท์ นางกนกวัลย์ วรรณบุตร กรรมการสองในสามคนนี้ลงลายมือชื่อร่วมกัน เปลี่ยนเป็น ชื่อและจำนวนกรรมการซึ่งมีอานาจลงลายมือชื่อแทนบริษัทคือ นางน้าค้าง พึ่งทอง นายปริน ชนันทรานนท์ นางกนกวัลย์ วรรณบุตร นายธีรวุทธิ์ ปางวิรุฬห์รักข์ นายโกศล วรฤทธินภา กรรมการสองในห้าคนนี้ลงลายมือชื่อร่วมกัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ