TSF ได้งานโฆษณาสินเชื่อบัตร ธกส.คาดรับรู้รายได้ใน Q3-4/56

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday September 2, 2013 09:26 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ทรีซิกตี้ไฟว์ (TSF) แจ้งว่า เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2556 บริษัทและธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.)ได้ลงนามร่วมกันในสัญญาจ้างโฆษณาและประชาสัมพันธ์โครงการบัตรสินเชื่อเกษตรกรตามนโยบายรัฐบาล ระยะที่ 2 จำนวน 4 ล้านใบ โดยบริษัทมีหน้าที่ผลิตภาพยนตร์โฆษณาจำนวน 2 เรื่องให้กับ ธ.ก.ส.พร้อมทั้งวางกลยุทธ์ในการใช้สื่อ และเผยแพร่สื่อโฆษณาดังกล่าวทางโทรทัศน์ช่อง 3, 5, 7 และโมเดิร์นไนน์ทีวี ภายใต้งบประมาณ 48 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าจะสามารถรับรู้รายได้จากโครงการดังกล่าวได้ทันทีในไตรมาส 3 และ 4 ของปีนี้

บริษัทเชื่อมั่นว่าการดำเนินโครงการโฆษณาและประชาสัมพันธ์บัตรสินเชื่อเกษตรกรในครั้งนี้ จะทำให้เกษตรกรทุกภาคส่วนทั่วประเทศเข้าใจถึงสิทธิประโยชน์ที่ ธ.ก.ส. มอบให้ได้ชัดเจนยิ่งขึ้นซึ่งบัตรสินเชื่อเกษตรกรดังกล่าวมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อพัฒนาผลิตผลและคุณภาพชีวิตของเกษตรกรไทยทั้งประเทศ โดยเป็นการอำนวยความสะดวก เป็นแหล่งเงินทุนดอกเบี้ยต่ำเป็นการลดภาระค่าใช้จ่ายในการจัดหาปัจจัยการผลิต ตลอดจนเป็นการเพิ่มสภาพคล่องให้แก่เกษตรกร

ทั้งนี้ นอกจากการขายสื่อป้ายโฆษณาแล้ว บริษัทยังให้บริการจัดกิจกรรมโฆษณาและประชาสัมพันธ์ สื่อสารการตลาด ซึ่งเคยเป็นธุรกิจหลักของบริษัทก่อนที่ได้รับสัมปทานป้ายจากกรุงเทพมหานครด้วย โดยในปีนี้จะมีรายได้ในส่วนดังกล่าวประมาณ 200 ล้านบาท

นอกจากนั้น บริษัทยังมีความเชี่ยวชาญในการโฆษณาและประชาสัมพันธ์โครงการของภาครัฐ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต และเศรษฐกิจของประเทศ โดยได้รับความไว้วางใจจากหน่วยงานภาครัฐอย่างต่อเนื่อง มีโครงการต่างๆที่ประสบความสำเร็จ อาทิเช่น โครงการธงฟ้า โครงการสุดยอดคนพันธุ์อาโดยสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษาและโครงการ Thailand Fashion Expo เป็นต้น และล่าสุดคือ งานโฆษณาประชาสัมพันธ์ศูนย์ข้อมูล AECของกรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ