MPG จับมือ NVK จากไต้หวันขายสินค้า Smart Home Appliances ในร้านแมงป่อง

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday September 25, 2013 08:47 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.แมงป่อง 1989 (MPG) เปิดเผยว่า ในวันที่ 5 กันยายน 2556 บริษัทได้ลงนามในสัญญาบริการจำหน่ายสินค้าและส่วนแบ่งจากการขาย ร่วมกับ บริษัท เอ็น.วี.เค.อินเตอร์ จำกัด (NVK) ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าประเภทอุปกรณ์ Smart Home Appliances รายเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิการเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้า EnGenius ซึ่งเป็นหนึ่งในสินค้าประเภทอุปกรณ์อุปกรณ์เชื่อมต่อแบบไร้สาย (Wireless Network equipment) ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศไต้หวัน

โดยการลงนามดังกล่าว ถือเป็นการผนึกกำลังสร้างพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อร่วมมือด้านการขายและการตลาด และเพื่อเสริมสร้างศักยภาพของทั้งสองบริษัทให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น โดยในระยะเริ่มต้นนี้ บริษัทฯ ตกลงให้ NVK นำสินค้าประเภทอุปกรณ์ Smart Home Appliances ตัวอย่างเช่น กล้องวงจรปิด และ Wireless Access Point เป็นต้น มาวางจำหน่ายภายในร้านแมงป่อง 2 สาขา คือ สาขา ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต และ สาขา เซ็นทรัล พระราม 2 และในอนาคตจะพิจารณาขยายไปยังสาขาอื่นๆ ให้ทั่วถึงทั่วประเทศ

การร่วมลงนามกับ NVK เพื่อเป็นพันธมิตรทางธุรกิจดังกล่าว ทำให้บริษัทฯ มีรายได้เพิ่มขึ้นจากการใช้ประโยชน์จากพื้นที่ภายในร้านแมงป่องเพื่อให้บริการจำหน่ายสินค้าเพิ่มขึ้นและมีส่วนแบ่งจากการขายสินค้าเพิ่มขึ้น นอกจากนี้ ยังเป็นการเปิดโอกาสให้บริษัทฯ ขยายฐานลูกค้า โดยสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายมากขึ้นและยังเพิ่มความหลากหลายของสินค้าเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ามากขึ้นอีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ