TT&T นัดประชุมเจ้าหนี้เลือกผู้บริหารแผนรายใหม่ แทน"พี แพลนเนอร์" 12 ธ.ค.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday November 7, 2013 17:18 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายตริณญ์ อินทรโอภาส เลขานุการ บมจ.ทีทีแอนด์ที (TT&T) แจ้งว่า เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2556 บริษัทฯ ได้รับคำสั่งศาลล้มละลายกลาง ลงวันที่ 1 พฤศจิกายน 2556 ความว่า ศาลฯ มีคำสั่งให้ บริษัท พี แพลนเนอร์ จำกัด ผู้บริหารแผนพ้นจากตำแหน่ง ตามพระราชบัญญัติล้มละลาย พ.ศ. 2483 ตามมาตรา 90/67และให้เจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์เรียกประชุมเจ้าหนี้เพื่อเลือกผู้บริหารแผนคนใหม่โดยเร็วที่สุด ตามมาตรา90/68 โดยตั้งให้เจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์เป็นผู้บริหารแผนชั่วคราว ดังนั้น บรรดาสิทธิอำนาจหน้าที่ในการจัดการกิจการและทรัพย์สินของลูกหนี้ของผู้บริหารแผนชั่วคราวและผู้บริหารแผนเดิมจึงเริ่มและสิ้นสุดในวันที่ศาลมีคำสั่ง

ทั้งนี้ เนื่องจากบริษัท พี แพลนเนอร์ จำกัด ได้รับใบอนุญาตให้เป็นผู้บริหารแผน เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2551 ซึ่งใบอนุญาตดังกล่าวมีอายุ 5 ปีนับแต่วันออกใบอนุญาต ใบอนุญาตดังกล่าวจึงหมดอายุแล้วและยังไม่ได้รับการต่ออายุ จึงถือว่าบริษัท พี แพลนเนอร์ จำกัด ขาดคุณสมบัติของผู้บริหารแผน

สำหรับการประชุมเจ้าหนี้เพื่อพิจารณาเลือกผู้บริหารแผนรายใหม่นั้น เจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์ได้กำหนดให้มีขึ้นในวันที่ 12 ธันวาคม 2556 เวลา 9.30 น. ณ โรงแรมรอยัลซิตี้ เลขที่ 800 ถนนบรมราชชนนี แขวงบางกอกน้อย เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ