CPNRF เลื่อนการเสนอขายหน่วยลงทุนเพิ่มทุนหลังบ้านเมืองไม่สงบ

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday December 2, 2013 14:01 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

กองทุนรวมสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ CPN รีเทล โกรท เปิดเผยว่า ตามที่กองทุนฯ ได้รับอนุมัติจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์(ก.ล.ต.) ให้เพิ่มเงินทุนของกองทุนรวมแล้วเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 โดยคณะกรรมการลงทุนของกองทุนรวมได้กำหนดระยะเวลาการเสนอขายหน่วยลงทุนเพิ่มทุนระหว่างวันที่ 3 - 12 ธันวาคม พ.ศ. 2556 สำหรับผู้ถือหน่วยลงทุนเดิมประเภทผู้ลงทุนทั่วไป และระหว่างวันที่ 3 - 18 ธันวาคม พ.ศ. 2556 สำหรับผู้ถือหน่วยลงทุนเดิมประเภทผู้จองซื้อพิเศษ เจ้าของอสังหาริมทรัพย์ และบุคคลในวงจำกัด

แต่เนื่องจากเกิดเหตุการณ์ความไม่สงบและความขัดแย้งทางการเมืองภายในประเทศซึ่งก่อให้เกิดความไม่แน่นอนกับสภาวะตลาดโดยรวม คณะกรรมการลงทุนของกองทุนรวมจึงเห็นสมควรให้เลื่อนระยะเวลาการเสนอขายหน่วยลงทุนเพิ่มทุนข้างต้นออกไปก่อน โดยบริษัทจัดการจะประเมินสถานการณ์ และจะแจ้งให้ผู้ถือหน่วยลงทุนทราบในวันที่ 4 ธันวาคม 2556 ผ่านทางเว็บไซต์ของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยและบริษัทจัดการต่อไป

ทั้งนี้ คณะกรรมการลงทุนจะประกาศราคาเสนอขายสุดท้าย (หรือ Final Offering Price) ในวันที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2556 ซึ่งเป็นวันทำการสุดท้ายของระยะเวลาการเสนอขายหน่วยลงทุนเพิ่มทุน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ