ตลท.เตือน ผถห.IFEC ศึกษาข้อมูลรอบคอบก่อนโหวตแผนปรับเปลี่ยนธุรกิจ

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday May 29, 2014 10:37 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย(ตลท.)เปิดเผยว่า ตามที่ที่ประชุมคณะกรรมการ บมจ.อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ วิศวการ (IFEC) เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2557 มีมติกำหนดการประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นในวันที่ 3 มิถุนายน 2557 เพื่อขออนุมัติการจำหน่ายทรัพย์สินที่เกี่ยวกับธุรกิจจำหน่ายและให้เช่าเครื่องถ่ายเอกสารซึ่งเป็นธุรกิจหลักในปัจจุบันของ IFEC การจำหน่ายอสังหาริมทรัพย์ของ IFEC จำนวน 12 รายการให้แก่บุคคลเกี่ยวโยงและการเข้าลงทุนในธุรกิจพลังงานทางเลือกโดยเข้าซื้อหุ้นบริษัทจำนวน 3 บริษัท

การทำรายการดังกล่าวข้างต้นต้องได้รับการอนุมัติจากผู้ถือหุ้นด้วยคะแนนเสียงไม่น้อยกว่า 3 ใน 4 ของจำนวนเสียงทั้งหมดของผู้มาประชุมและมีสิทธิออกเสียง

ทั้งนี้ ภายหลังการเข้าทำรายการดังกล่าว IFEC จะมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างการดำเนินธุรกิจหลักอย่างมีนัยสำคัญและจะมีลักษณะเป็นบริษัที่มีการประกอบธุรกิจโดยการถือหุ้น (Holding Company)

ตลท. จึงขอให้ผู้ถือหุ้นของ IFEC โปรดศึกษาข้อมูลการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างการดำเนินธุรกิจของบริษัทการจำหน่ายสินทรัพย์เกี่ยวกับธุรกิจจำหน่ายและให้เช่าเครื่องถ่ายเอกสารการจำหน่ายอสังหาริมทรัพย์ให้กับบุคคลเกี่ยวโยง และการขยายการลงทุนในธุรกิจพลังงานทางเลือกอย่างรอบคอบและขอให้ผู้ถือหุ้นเข้าร่วมประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่ 1/2557 เพื่อใช้สิทธิออกเสียง ในวันที่ 3 มิถุนายน 2557 เวลา 10.00 น.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ