MJD ขายโครงการ Equinox Office Tower นำเงินใช้หนี้-เป็นทุนหมุนเวียน

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday June 26, 2014 09:36 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสิทธิพร รัตนาภรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบัญชีและการเงินบมจ. เมเจอร์ ดีเวลลปเม้นท์ (MJD) แจ้งงว่า คณะกรรมการของ บริษัท เอ็มเจพี พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ในเครือบริษัท MJD ในฐานะเจ้าของกรรมสิทธที่ดินและอาคาร มีความประสงค์จำหน่ายทรัพย์สินโครงการ Equinox Office Tower ให้แก่ บมจ. ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น (WHA) ) เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2557 ในราคา 2,050,000,000 บาท บริษัทจะนำเงินไปชำระคืนเงินกู้และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนสำหรับกิจการ

ทั้งนี้ ทรัพย์สินโครงการ Equinox Office Tower สร้างเสร็จสมบูรณ์พร้อมใช้งาน ได้แก่ 1)ที่ดิน รวม 8 โฉนด รวมพื้นที่ 3ไร่ 1 งาน 45.5 ตารางวา 2)อาคาร Equinox Office Tower 30 ชั้น จำนวน 1 หลัง เลขที่ 349-349/79 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร พื้นที่รวมประมาณ 42,905 ตารางเมตร และสิ่งปลูกสรา งอื่น ๆ โดยมื บริษัทเอ็มเจพี พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์

3) งานระบบไฟฟ้า งานระบบน้ำประปา ระบบโทรศัพท์ ลิฟท์ บันไดเลื่อน ระบบป้องกันอัคคีภัย ระบบปรับอากาศ ระบบสุขาภิบาล ระบบระบายอากาศ ระบบรักษาความปลอดภัย ระบบงานวิศวกร อุปกรณ์ Turnstle Swinglane 900 พร้อมบัตรเขา อาคาร และบัตรเข้า อาคารจอดรถ และระบบสาธารณูปโภคอื่น ๆ ทั้งหมดที่ติดตั้งและใช้งานอยู่ในโครงการ Equinox Office Tower โดยมี บริษัท เอ็มเจพี พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์

4) อุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องรวมทั้งเฟอร์นิเจอร์ ทั้งหมดที่ติดตั้งและใช้งานอยู่ในโครงการ Equinox Office Tower โดยมื บริษัท เอ็มเจพี พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ