ADAM ยกเลิกเสนอผถห.เข้าซื้อ"กีธา พร็อพเพอร์ตี้ส์"รอทบทวนการลงทุน

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday August 26, 2014 18:31 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.อาดามัส อินคอร์ปอเรชั่น(ADAM) เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทมีมติอนุมัติให้ยกเลิกการนำเสนอวาระการพิจารณาการเข้าซื้อหุ้นสามัญของบริษัท กีธา พร็อพเพอร์ตี้ส์ จำกัด ในการประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่ 2/2557 จากการที่กลุ่มผู้ลงทุนใหม่ได้แจ้งมายังบริษัทว่ากลุ่มนักลงทุนใหม่ขอให้บริษัทยกเลิกการนำเสนอให้ที่ประช
มวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 2/2557 พิจารณาอนุมัติการเข้าซื้อหุ้นสามัญของบริษัท กีธา พร็อพเพอร์ตี้ส์ จำกัด เนื่องจากกลุ่มผู้ลงทุนใหม่มีความประสงค์ที่จะทบทวนรายละเอียดเกี่ยวกับการลงทุนในบริษัท กีธา และศึกษาข้อมูลที่อาจส่งผลกระทบต่อการลงทุนเพิ่มเติม ทั้งนี้เพื่อให้การลงทุนดังกล่าวเกิดประโยชน์ต่อบริษัทและผู้ถือหุ้นของบริษัทมากที่สุด

ด้วยเหตุดังกล่าวที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทได้พิจารณาในเรื่องดังกล่าวและมีมติอนุมัติยกเลิกการนำเสนอวาระการพิจารณาการเข้าซื้อหุ้นสามัญของบริษัท กีธา เข้าเป็นวาระในการประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่ 2/2557 ซึ่งจะประชุมในวันที่ 25 กันยายน 2557 เวลา 10.00 น.

นอกจากนี้ กลุ่มผู้ลงทุนใหม่ได้แจ้งเพิ่มเติมว่า ในระหว่างที่มีการทบทวนรายละเอียดเกี่ยวกับการลงทุนในบริษัทกีธาและศึกษาข้อมูลที่อาจส่งผลกระทบต่อการลงทุนเพิ่มเติมดังกล่าว กลุ่มผู้ลงทุนใหม่ก็ได้มีการศึกษาแนวทางการลงทุนในธุรกิจอื่นๆ เช่น รับเหมาก่อสร้าง หรือ การประกอบธุรกิจนายหน้าซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ หรือ ธุรกิจซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ หรือธุรกิจอื่นใดที่ไม่ขัดต่อวัตถุประสงค์ของบริษัทฯ ทั้งนี้ เพื่อเป็นการดำรงสถานะของบริษัทฯให้เป็นไปตามกฎเกณฑ์ที่เกี่ยวข้องของตลาดหลักทรัพย์หรือหน่วยงานราชการอื่นที่เกี่ยวข้อง

พร้อมกันนั้น ที่ประชุมยังรับทราบการลาออกของกรรมการบริษัท 3 ท่าน คือ นายกฤษฎา หุตะเศรณี นายเอกภพ พงศ์สุพัฒน์ และนายศักดิ์ทิพย์ ไกรฤกษ์ และแต่งตั้งกรรมการใหม่ 3 ท่าน โดยการแต่งตั้งนายบุญเปี่ยม เอี่ยมรุ่งโรจน์ นายผ่านชัย อรุณไพโรจน์และนายชินวัฒน์ ชินแสงอร่าม แทนกรรมการที่ลาออก โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม 2557


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ