(เพิ่มเติม) OCEAN เป็นตัวแทนขายเครื่องมือช่าง"GOODYEAR"คาดปี 58 ทำยอดขาย 50-60 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday October 20, 2014 13:21 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอุชัย วิไลเลิศโภคา กรรมการผู้จัดการ บมจ.โอเชี่ยน คอมเมิรช (OCEAN) แจ้งว่า ได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่าย นำเข้า อุปกรณ์เครื่องมือช่าง เครื่องมือไฟฟ้าภายใต้ชื่อทางการค้าและเครื่องหมายการค้า"GOODYEAR" บริษัทคาดการณ์ในปี 2558 มียอดรายได้จากการจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องมือช่าง เครื่องมือไฟฟ้าภายใต้ชื่อทางการค้าและเครื่องหมายการค้า GOODYEAR มูลค่าประมาณ 50-60 ล้านบาท

“ถือเป็นการต่อยอดธุรกิจที่เรามี โดยใช้ฐานลูกค้าที่เรามีอยู่แล้ว ซึ่งเรามั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค และส่งผลดีกับรายได้และผลประกอบการของบริษัทในอนาคต"นายอุชัยกล่าว

นายอุชัย กล่าวว่า วิธีคิดของทีมผู้บริหาร OCEAN ของเราพร้อมที่จะมองหาลู่ทางธุรกิจ และโอกาสใหม่ๆ ในการสร้างรายได้ และผลตอบแทนที่ดีให้กับบริษัท และผู้ถือหุ้น โดยคำนึงความเสี่ยง และการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งการเป็นตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องมือช่างในครั้งนี้ความเสี่ยงไม่มี

ส่วนความคืบหน้าในการสร้างโชว์รูมก๊อกน้ำในจังหวัดสิงห์บุรี เพื่อพัฒนาเป็นศูนย์กลางการค้าก๊อกน้ำของประเทศไทย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าเฉพาะกลุ่มทั้งในประเทศและต่างประเทศ (Niche Market) ให้สามารถเลือกซื้อและสั่งผลิตก๊อกน้ำที่มีรูปแบบที่ทันสมัยได้ในโชว์รูมของบริษัท โดยใช้เงินลงทุนประมาณ 77 ล้านบาท ล่าสุดในขณะนี้อยู่ระหว่างการประกวดราคา คาดว่าจะเปิดได้ในต้นปี 2558 ตามแผน

“แนวโน้มรายได้ในปีหน้าคาดว่าจะขยายตัวอย่างมีนัยสำคัญ หลังโชว์รูมก๊อกน้ำสร้างเสร็จ และมีรายได้เพิ่มขึ้นจากการเป็นตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องมือช่างและเครื่องมือไฟฟ้าภายใต้แบรนด์ GOOD YEAR ที่เราเพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนขาย"นายอุชัย กล่าว

สำหรับผลประกอบการในปีนี้คาดว่ารายได้รวมจะขยายตัวไม่ต่ำกว่า 20% เมื่อเทียบกับปี 2556 ตามเป้าหมายที่วางไว้ หลังจากที่บริษัทได้ทำการตลาดในเชิงรุกมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นผ่านเครือข่ายดีลเลอร์ ห้างสรรพสินค้า และโมเดิร์นเทรดต่างๆ ซึ่งทำให้ยอดขายทั้งในและต่างประเทศปรับตัวเพิ่มขึ้นมากในช่วงครึ่งปีแรก และคาดว่าจะขยายตัวต่อเนื่องจนถึงครึ่งปีหลังได้อย่างแน่นอน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ