บอร์ด A อนุมัติออกหุ้นกู้วงเงินไม่เกิน 2 พันลบ. เพื่อใช้หนี้-ทุนหมุนเวียน

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday January 26, 2015 09:51 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายวิศิษฎ์ เลาหพูนรังษี ประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการ บมจ.อารียา พรอพเพอร์ตี้ (A) กล่าวว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทมีมติอนุมัติการออกและเสนอขายหุ้นกู้เพื่อใช้ชำระคืนหนี้ ตราสารหนี้ระยะสั้นทั้งจำนวนหรือบางส่วน และ/หรือเพื่อจัดหาเงินทุนสำหรับใช้ในการลงทุนโครงการ และ/หรือเป็นเงินทุนหมุนเวียนทั่วไปของบริษัท

ขณะที่ออกและเสนอขายหุ้นกู้ในแต่ละครั้งวงเงินรวมไม่เกิน 2,000 ล้านบาท โดยจะออกและเสนอขายเพียงชุดเดียวหรือหลายชุดในคราวเดียวกัน หรือหลายครั้งก็ได้ สกุลเงินบาท และ/หรือสกุลเงินต่างประเทศในจำนวนเทียบเท่า อัตราดอกเบี้ยขึ้นอยู่กับภาวะตลาดในขณะที่ออกและเสนอขายหุ้นกู้ในแต่ละครั้ง

การเสนอขายหุ้นกู้ โดยจะทำการเสนอขายหุ้นกู้ดังกล่าวในประเทศ และ/หรือในต่างประเทศ ให้แก่ผู้ลงทุนทั่วไป และ/หรื อ ผู้ลงทุนโดยเฉพาะเจาะจง และ/หรือผู้ลงทุนสถาบันในประเทศ และ/หรือผู้ลงทุนสถาบันในต่างประเทศ และ/หรือ ผู้ลงทุนรายใหญ่ ในคราวเดียวกันหรือต่างคราวกัน

เงื่อนไขพิเศษ สำหรับหุ้นกู้ระยะสั้นอายุไม่เกิน 270 วันนั้น ในกรณี ที่บริษัทได้ไถ่ถอนหรือชำระคืนเงินต้นของหุ้นกู้ที่ได้ ออกภายในจำนวนเงินรวมที่ ได้รับอนุมัติข้างต้น บริษัทสามารถออกหุ้นกู้ระยะสั้นทดแทนเพิ่มเติมได้ ภายในเงื่อนไขและวงเงินที่ กำหนดไว้ข้างต้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ