TSF ร่วมทุน PSTC -พันธมิตร ในสัดส่วน 40:40:20 ตั้ง"โซล่าร์ ลิสซิ่ง"

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday March 26, 2015 13:09 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ทรีซิกตี้ไฟว์ (TSF) เปิดเผยว่าที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 4/2558 ได้มีมติอนุมัติการร่วมทุนระหว่างบริษัท ทีเอสเอฟ เอนเนอร์จี จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อย กับบริษัท พีเอสที เอนเนอร์ยี จำกัด (บริษัทย่อยซึ่งถือหุ้น 100% โดย บมจ.เพาเวอร์ โซลูชั่น เทคโนโลยี (PSTC) โดยการจัดตั้งนิติบุคคลขึ้นใหม่ ใช้ชื่อว่า บริษัท โซล่าร์ ลิสซิ่ง จำกัด ดำเนินธุรกิจประกอบธุรกิจนำเข้า ส่งออก จำหน่าย ให้เช่า หรือให้เช่าซื้ออุปกรณ์ เครื่องมือ เครื่องจักรเพื่อใช้ในกิจการผลิตไฟฟ้าด้วยพลังงานแสงอาทิตย์

ทั้งนี้ บริษัท ทีเอสเอฟ เอนเนอร์จี จำกัด และ บริษัท พีเอสที เอนเนอร์ยี จำกัดจะเข้าถือหุ้นในบริษัทร่วมทุน ฝ่ายละ 40% จากทุนจดทะเบียนทั้งหมด 20 ล้านบาท ส่วนพันธมิตรทางธุรกิจ ถือหุ้น 20% ทั้งนี้ บริษัทจะใช้เงินทุนที่ได้รับจากการจองซื้อหุ้นเพิ่มทุนของบริษัทไปใช้ในการลงทุนในครั้งนี้

การลงทุนครั้งนี้เพื่อรองรับ และขยายธุรกิจของบริษัทไปยังด้านพลังงานทดแทน ซึ่งเป็นธุรกิจที่ยั่งยืน อันจะสร้างรายได้ที่มั่นคงให้กับกลุ่มบริษัท จะช่วยเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ เพิ่มฐานลูกค้า และเสริมสร้างศักยภาพในการแข่งขันทางธุรกิจซึ่งจะส่งผลดี และสร้างประโยชน์ให้แก่บริษัท และผู้ถือหุ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ