SINGER ยันเปลี่ยนโครงสร้างผถห.ไม่กระทบการบริหาร-การดำเนินธุรกิจ

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday June 8, 2015 09:11 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ซิงเกอร์ประเทศไทย(SINGER) แจ้งว่าการขายหุ้นทั้งหมด 40% ของบริษัท SINGER (THAILAND) B.V. ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของบริษัทนั้นจะไม่กระทบต่อโครงสร้างการบริหารงานหรือการดำเนินธุรกิจ และพร้อมเตรียมแจ้งโครงสร้างผู้ถือหุ้นรายใหญ่ 10 รายแรกต่อไปหลังมีการปิดสมุดจดทะเบียน

SINGER แจ้งว่าเนื่องด้วยปรากฏรายการซื้อขายหลักทรัพย์บนกระดานรายใหญ่ หรือ ด้วยวิธีบันทึก การซื้อขายรายใหญ่ (Trade Report-Big lot) เกินกว่า 25% ของทุนจดทะเบียนที่เรียกชำระแล้วนั้น บริษัทได้รับแจ้งจากบริษัท SINGER (THAILAND) B.V. ที่เป็นผู้ถือหุ้นจำนวน 108,000,000 หุ้น คิดเป็น 40.00% ของจำนวนหุ้นทั้งหมดของบริษัท ได้มีการขายหุ้นสามัญ SINGER จำนวน 67,499,900 หุ้น ซึ่งคิดเป็น 24.99% ของจำนวนหุ้นทั้งหมดของบริษัท ในราคาหุ้นละ 14.00 บาท คิดเป็นมูลค่า 944,998,600 บาท ให้กับบมจ.เจมาร์ท(JMART)

ส่วนหุ้นสามัญ SINGER ส่วนที่เหลือของ SINGER (THAILAND) B.V. บริษัทยังไม่สามารถทราบได้ว่าเป็นใครในขณะนี้ จะต้องรอให้มีการปิดสมุดจดทะเบียนก่อน จึงจะมีการแจ้งโครงสร้างผู้ถือหุ้นรายใหญ่ 10 รายแรกให้ทราบในภายหลังโดยเร็วต่อไป

ปัจจุบัน SINGER มีคณะกรรมการบริษัททั้งหมดจำนวน 8 ท่าน เป็นกรรมการอิสระจำนวน 4 ท่าน กรรมการที่เป็นผู้บริหารจำนวน 2 ท่าน ผู้แทนจากผู้ถือหุ้น จำนวน 2 ท่าน ทั้งนี้การเปลี่ยนแปลงโครงสร้างผู้ถือหุ้นดังกล่าวไม่กระทบต่อโครงสร้างการบริหารงานหรือการดำเนินธุรกิจหลักของบริษัทแต่อย่างใด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ