ตลท.รับหุ้น JWD เข้าเทรดใน SET 29 ก.ย.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday September 28, 2015 08:52 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย(ตลท.) รับหลักทรัพย์ซึ่งเป็นหุ้นสามัญ ของบมจ. เจดับเบิ้ลยูดี อินโฟโลจิสติกส์ ใช้ชื่อย่อหลักทรัพย์ว่า JWD เข้าซื้อขายใน SET ในกลุ่มอุตสาหกรรมบริการ หมวดธุรกิจขนส่งและโลจิสติกส์ โดยให้เริ่มทำการซื้อขายตั้งแต่วันที่ 29 ก.ย.58 ขณะที่บริษัทมีจำนวนหุ้นจดทะเบียนกับตลาดหลักทรัพย์ฯ 600 ล้านหุ้น เรียกชำระแล้ว 600 ล้านหุ้น พาร์หุ้นละ 0.50 บาท คิดเป็นทุนชำระแล้ว 300 ล้านบาท สำหรับหุ้นที่เสนอขายให้กับประชาชนทั่วไปครั้งแรก(IPO) มีจำนวน 120 ล้านหุ้น ที่ราคา IPO หุ้นละ 11 บาท

JWD ดำเนินธุรกิจให้บริการทางด้านโลจิสติกส์ภายในประเทศ (In-land Logistics) อย่างครบวงจร แบ่งเป็น 5 ธุรกิจ ได้แก่ (1) บริการรับฝากและบริหารสินค้า ทั้งบนพื้นที่ทั่วไปและพื้นที่เขตปลอดอากร โดยแบ่งสินค้าที่ให้บริการได้ 4 ประเภทคือ สินค้าทั่วไป สินค้าอันตราย รถยนต์และสินค้าควบคุมอุณหภูมิแช่เย็นและแช่แข็ง

(2) บริการขนส่งสินค้าในประเทศ และขนส่งสินค้าข้ามแดน เช่น ประเทศลาว และประเทศเมียนมาร์ (3) บริการขนย้ายให้กับบุคคลและองค์กรทั้งในและต่างประเทศ (4) บริการจัดการเอกสารและข้อมูล เช่น บริการรับฝากข้อมูล บริการรับฝากสื่ออิเล็กทรอนิกส์ บริการทำลายเอกสาร และบริการขนส่งเอกสาร เป็นต้น และ (5) ธุรกิจอื่นๆ ได้แก่ ให้เช่าอาคารสำนักงานและคลังสินค้า และให้บริการพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ