SIMAT ขายหุ้นเพิ่มทุน 8 ล้านหุ้นที่ 5.2บ./หุ้นให้กลุ่ม"จันทร์ศรีชวาลา"

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday September 28, 2015 17:18 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ. ไซแมท เทคโนโลยี(SIMAT) เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ พิจารณาแล้วมีมติอนุมัติการออกและจัดสรรหุ้นเพิ่มทุนแบบมอบอำนาจทั่วไป(General Mandate) ครั้งที่ 3 โดยอนุมัติการออกและเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัทฯจำนวน 8,000,000 หุ้น ให้แก่บุคคลในวงจำกัด กำหนดราคาเสนอขายหุ้นที่ 5.20 บาทต่อหุ้น ซึ่งเป็นราคาที่ไม่ต่ำกว่าร้อยละ 90 ของราคาตลาดของหุ้นบริษัทฯ โดยราคาตลาดคำนวณจากราคาปิ ดถัวเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักของหุ้นบริษัทฯย้อนหลังเป็นระยะเวลาเก้าวันทำการติดต่อกัน ก่อนวันกำหนดราคาเสนอขาย กำหนดวันจองซือ้ และเสนอขาย ในวันที่ 28-29 กันยายน 2558 โดยบริษัทจะได้รับเงินค่าหุ้นเพิ่มทุนดังกล่าวในวันที่ 29 กันยายน 2558

ทั้งนี้ รายชื่อบุคคลในวงจำกัดผู้ได้รับการจัดสรรหุ้น ประกอบด้วย นายบายันซิงห์ จันทร์ศรีชวาลา นักลงทุนทั่วไป 5,000,000 หุ้น และนายอัมรัตปาลซิงห์ จันทร์ศรีชวาลา นักลงทุนทั่วไป 3,000,000 หุ้น รวม 8,000,000 หุ้น ซึ่งบุคคลดังกล่าวไม่มีส่วนร่วมในการบริหารงานของบริษัทฯ และไม่ได้เป็นบุคคลที่เกี่ยวโยงกับบริษัทฯ

เหตุผลในการเพิ่มทุน บริษัทฯมีความต้องการเงินทุนเพื่อซือ้ อุปกรณ์สำหรับระบบโครงข่ายใยแก้วนำแสง (FTTx) และขยายโครงข่ายให้คลอบคลุมมากขึน้ ในจังหวัดนครราชสีมา เชียงใหม่ ขอนแก่น และกรุงเทพมหานครและปริมณฑล นอกจากนีจ้ นำเงินทุนส่วนหนึ่งที่ได้รับจากการเพิ่มทุนมาเป็นเงินทุนหมุนเวียน และเพิ่มสภาพคล่องสำหรับการดำเนินธุรกิจการให้บริการอินเทอร์เน็ตของบริษัทฯ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ