TGPRO เซ็น MOU Yumeya จากญี่ปุ่นวันนี้ ศึกษา Solar Farm 20 MWในญี่ปุ่น

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday December 11, 2015 09:16 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ไทย-เยอรมัน โปรดักส์ (TGPRO) จะลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางธุรกิจ(Memorandam of Understanding หรือ MOU) กับ Yumeya Co.,Ltd. ประเทศญี่ปุ่น ในวันนี้ (11 ธ.ค.58) เวลา 14.00 น. ณ โรงแรม พูลแมน กรุงเทพ แกรนด์ สุขุมวิท เพื่อศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนโครงการผลิตไฟฟ้าแบบ Solar Farm ปริมาณพลังงานไฟฟ้า 20 เมกะวัตต์ที่ประเทศญี่ปุ่น

ทั้งนี้ Yumeya Co.,Ltd.เป็นบริษัทเอกชนที่ทำเกี่ยวกับการสนับสนุนธุรกิจผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์กับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง เป็นธุรกิจโซล่าร์ขนาดใหญ่ ซึ่งบริษัทได้ขยายธุรกิจจากประสบการณ์ในประเทศสู่ต่างประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

กำหนดระยะเวลาสำหรับบันทึกข้อตกลงฉบับนี้ จะหมดอายุเมื่อครบกำหนดระยะเวลา 4 เดือน นับจากวันลงนามในบันทึกข้อตกลง ทั้งนี้สามารถขยายระยะเวลาได้โดยความเห็นชอบของคู่สัญญา

บริษัทเชื่อว่า การลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางธุรกิจครั้งนี้เป็นประโยชน์กับบริษัท ทำให้บริษัทมีการเติบโตทั้งรายได้และกำไร ซึ่งมีผลต่อความยั่งยืนของบริษัท หากมีความคืบหน้าและข้อมูลเพิ่มเติม บริษัทจะแจ้งตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยและเผยแพร่ให้นักลงทุนทราบโดยทั่วกันต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ