JASIF เผยการส่งมอบทรัพย์สินเส้นใยแก้วนำแสงยังเป็นไปตามที่กำหนด

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday January 8, 2016 13:09 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวม บัวหลวง จำกัด ในฐานะบริษัทจัดการของกองทุนรวมโครงสร้างพื้นฐานบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ต จัสมิน (JASIF) แจ้งว่า ตามที่กองทุนรวมโครงสร้างพื้นฐานบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ต จัสมิน ได้ทำสัญญาซื้อขายทรัพย์สินเส้นใยแก้วนำแสงกับบริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) (ทริปเปิลที) เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2558 โดยทริปเปิลทีจะโอนทรัพย์สินเส้นใยแก้วนำแสงในปัจจุบันจำนวน 800,500 คอร์กิโลเมตร ณ วันทำการซื้อขายเสร็จสิ้น ซึ่งกองทุนได้รับมอบทรัพย์สินครบถ้วนแล้วเสร็จเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2558

นอกจากนี้ ทริปเปิลทีในฐานะคู่สัญญามีหน้าที่ส่งมอบทรัพย์สินเส้นใยแก้วนำแสงในอนาคตจำนวนประมาณ 180,000 คอร์กิโลเมตร ให้แก่ กองทุนภายในระยะเวลา 2 ปีนับแต่วันที่ทำการซื้อขายเสร็จสิ้นโดยทริปเปิลทีจะทยอยส่งมอบให้กองทุนเดือนละไม่น้อยกว่า 7,500 คอร์กิโลเมตร

บลจ.บัวหลวง ขอแจ้งว่า โดย ณ สิ้นเดือนธันวาคม 2558 ความคืบหน้าการส่งมอบทรัพย์สินเส้นใยแก้วนำแสงในอนาคตเปรียบเทียบกับแผนงานการดำเนินการส่งมอบทรัพย์สินเส้นใยแก้วนำแสงในอนาคตมีความคืบหน้าเป็นไปตามที่กำหนดไว้ในแผนงานและยังไม่มีเหตุการณ์ที่จะส่งผลกระทบต่อการส่งมอบทรัพย์สินเส้นใยแก้วนำแสงในอนาคตให้ไม่เป็นไปตามกำหนดการ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ