(เพิ่มเติม) บอร์ด INTUCH มีมติแต่งตั้ง"ฟิลิป เชียง ชอง แทน"ขึ้นเป็น CEO มีผลวันนี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday March 31, 2016 14:50 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.อินทัช โฮลดิ้งส์ (INTUCH) แจ้งว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท มีมติแต่งตั้งนายฟิลิป เชียง ชอง แทน กรรมการผู้อำนวยการและรักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของบริษัทโดยมีผลตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม 2559 เป็นต้นไป

นายฟิลิป เชียง ชอง แทน สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีวิศวกรรรมศาสตร์ สาขาอิเล็คทรอนิกส์ จากมหาวิทยาลัยแมรี่แลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการ จากสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจ ศศินทร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

นายฟิลิป เป็นผู้บริหารระดับสูงที่ประสบความสำเร็จในการทำงานมากกว่า 27 ปี เคยทำงานกับบริษัท เอทีแอนด์ที (ประเทศไทย) และประสบความสำเร็จในการบริหารธุรกิจบริการด้านการเงินของธนาคารกรุงศรีอยุธยา รวมถึงบริษัท จีอี แคปปิตอล ทั้งในประเทศไทยและสหรัฐอเมริกา

นายวิรัช อภิเมธีธำรง ประธานคณะกรรมการบริษัท กล่าวว่า สำหรับช่วงเวลาจากนี้ไปจะเป็นช่วงการก้าวผ่านความท้าทายทั้งจากการปรับเปลี่ยนเทคโนโลยีใหม่ๆ ตลอดจนพฤติกรรมผู้บริโภคซึ่งก้าวไปสู่สังคมดิจิตอล อันจะทำให้บริษัทต้องเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ซึ่งมีความเชื่อมั่นในว่านายฟิลิปจะเป็นผู้นำที่มีความเหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง

ด้านนายสมประสงค์ บุญยะชัย ประธานคณะกรรมการบริหาร กล่าวว่า นายฟิลิปจบการศึกษาด้านวิศวกรรมศาสตร์และด้านบริหารธุรกิจ เคยทำงานด้านการเงินและการธนาคาร ซึ่งเป็นความรู้ความสามารถที่มีคุณค่า ประกอบกับอินทัชเป็นบริษัทที่มุ่งเน้นการลงทุนและบริหารจัดการการลงทุน การที่นายฟิลิปได้มาร่วมงานกับบริษัท ความรู้ความสามารถดังว่านี้นับว่ามีประโยชน์และสามารถนำมาใช้ได้อย่างเต็มที่ เพื่อสนับสนุนการแสวงหาและขยายการลงทุนของบริษัทไปในธุรกิจด้านต่างๆ ต่อไปในอนาคต นอกจากนี้ นายฟิลิปทำงานในระดับบริหารและอยู่ในวัยที่เหมาะสม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ