RICH เผยพันธมิตรจีนแสดงความจำนงร่วมทุนในโครงการบริหารจัดการน้ำและสาธารณูปโภค

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday October 19, 2016 08:52 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ริช เอเชีย คอร์ปอเรชั่น (RICH) แจ้งว่าเมื่อวานนี้ (18 ต.ค.) Tus-Sound Environmental Resources Co., Ltd. (Tus-Sound) ซึ่งเป็นบริษัทเอกชนขนาดใหญ่ระดับต้น ๆ ของจีน ยืนยันการแสดงเจตจำนงในการร่วมลงทุนในโครงการบริหารจัดการน้ำและสาธารณูปโภค เพื่อร่วมลงทุนในบริษัท ริช เอเชีย ยูทีลิตี้ส์ จำกัด (RAU) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ RICH โดย RICH และ Tus-Sound จะดำเนินการร่วมกันร่างสัญญาและช้อตกลงในโครงการดังกล่าว ซึ่งคาดว่าจะเสร็จสิ้นภายในเดือนธันวาคม 2559

สำหรับมูลค่าการลงทุน รายละเอียด และเงื่อนไขต่าง ๆ ที่อยู่ในข้อตกลงการลงทุน บริษัทจะดำเนินการภายใต้กฎเกณฑ์ ระเบียบ และข้อกำหนดของตลาดหลักทรัพย์ฯ และสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (สำนักงานก.ล.ต.) ซึ่งบริษัทจะแจ้งความคืบหน้าของการร่วมลงทุนให้นักลงทุนทราบต่อไป

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 15 เม.ย.59 RICH ได้ลงนามบันทึกความเข้าใจกับ Tus-Sound ซึ่งเป็นนักลงทุนต่างประเทศที่มีความสนใจจะเข้ามาร่วมลงทุนในโครงการบริหารจัดการน้ำและสาธารณูปโภค

Tus-Sound เป็นบริษัทมหาชนที่จดทะเบียนอยู่ที่ตลาดหลักทรัพย์เซินเจิ้น และเป็นบริษัทเอกชนขนาดใหญ่ระดับต้น ๆ ของประเทศจีน ประกอบกิจการในด้านรีไซเคิลของเสีย และการพัฒนาทรัพยากรสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน รวมถึงการผลิตน้ำประปามานานหลายปี ธุรกิจหลักของ Tus-Sound นั้นประกอบไปด้วยธุรกิจหลายด้าน เช่น การบูรณาการระบบรักษาและกำจัดขยะมูลฝอย วิจัยและพัฒนา,ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์คุ้มครองสิ่งแวดล้อม การบูรณาการสุขาภิบาลเทศบาลในตัวเมืองและแถบชนบท,การกู้คืนทรัพยากรหมุนเวียนและการนำมาใช้ประโยชน์,ผลิตน้ำประปาเทศบาลไปยังภูมิภาคและบริการการลงทุนการดำเนินงานของโครงการบำบัดน้ำเสีย อีกทั้ง Tus-Sound ก็ได้รับรางวัล 100 บริษัทมหาชนของประเทศจีนที่เติบโตเร็วที่สุดติดต่อกันมานานหลายปีด้วย


แท็ก เอเชีย   (RICH)  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ