GRAMMY เข้าทำสัญญาได้รับสิทธิถ่ายทอดฟุตบอลรอบคัดเลือกโซนยุโรป 2018 FIFA World Cup

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday November 11, 2016 09:05 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ (GRAMMY) แจ้งว่า UNION DES ASSOCIATIONS EUROPEENNES DE FOOTBALL (UEFA) ได้ดำเนินการปลดภาระค้ำประกันความรับผิดต่าง ๆ ทั้งหมดของบริษัทในฐานะผู้ค้ำประกันที่มีอยู่ต่อ UEFA ตามสัญญาได้รับสิทธิในการถ่ายทอดการแข่งขันฟุตบอลรอบคัดเลือกโซนยุโรปของรายการ 2018 FIFA World Cup ฉบับเดิมระหว่าง UEFA กับบริษัท จีเอ็มเอ็ม บี จำกัด และบริษัท ได้เข้าทำสัญญาโดยตรงกับ UEFA เพื่อให้บริษัทเป็นผู้ได้รับสิทธิในการถ่ายทอดและเผยแพร่ภาพและเสียงของการแข่งขันฟุตบอลรอบคัดเลือกโซนยุโรปของรายการ 2018 FIFA World Cup เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นอกจากนี้บริษัทยังได้เข้าทำบันทึกข้อตกลงกับ บริษัท บางกอกเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด และบริษัท บีอีซี-มัลติมีเดีย จำกัด (รวมเรียกว่า BEC) เพื่อให้สิทธิในการถ่ายทอดและเผยแพร่ภาพและเสียงของการแข่งขันฟุตบอลรอบคัดเลือกโซนยุโรปของรายการ 2018 FIFA World Cup ให้ แก่ BEC เพื่ออออกอากาศผ่านทางช่องรายการของ BEC

ขณะเดียวกันที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเมื่อวานนี้ (10 พ.ย.) อนุมัติการปรับโครงสร้างองค์กรและแต่งตั้งนายภาวิต จิตรกร ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม มิวสิค แทนนายกริช ทอมมัส ซึ่งได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งเป็นประธานที่ปรึกษาสายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม มิวสิค

โดยคณะผู้บริหารระดับสูงของบริษัทจะประกอบด้วย นางสาวบุษบา ดาวเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม ,นางสายทิพย์ มนตรี กุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม มีเดีย ,นายถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม วัน ดิจิทัลทีวี ,นายภาวิต จิตรกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม มิวสิค ,นางกานต์สุดา แสนสุทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่การเงิน และนางสาวจิตรลดา เฮงยศมาก ประธานเจ้าหน้าที่กฎหมาย โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค.60 เป็นต้นไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ