TSF คาดสรุปแผนจัดตั้งบ.ร่วมทุนกับ AUCT เสร็จกลางเดือนธ.ค.59

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday November 17, 2016 09:57 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ทรีซิกตี้ไฟว์ (TSF) เผยว่าแผนร่วมทุนเพื่อการพัฒนาทางธุรกิจกับพันธมิตร คือ บมจ.สหการประมูล (AUCT) นั้น ผู้ร่วมทุนกำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจาตกลงรายละเอียดปลีกย่อย ซึ่งคาดว่าจะได้ข้อสรุปและจัดตั้งบริษัทร่วมทุนเสร็จสิ้นราวกลางเดือนธ.ค.59

ขณะที่การเจรจากับกรุงเทพมหานคร (กทม.) เพื่อยุติคดีข้อพิพาทที่อยู่ในศาลปกครองกลางเกี่ยวกับการยกเลิกสัญญากับกรุงเทพมหานคร จำนวน 2 โครงการนั้น ก็มีแนวโน้มที่ดี ซึ่งหากได้ข้อสรุปและมีข้อยุติ จะเป็นประโยชน์ต่อการประกอบการ และส่งผลดีต่อบริษัท แต่ขณะนี้ยังไม่มีพัฒนาการ หรือมีนัยสำคัญต่อการดำเนินงานของบริษัทแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามหากการเจรจาไม่เป็นผลสำเร็จ คดีข้อพิพาทก็จะดำเนินไปตามขั้นตอนของศาลปกครองต่อไป เนื่องจากศาลปกครองกลางได้ประทับรับคำฟ้องไปแล้ว

ทั้งนี้ TSF ได้ชี้แจงทั้งสองกรณีดังกล่าว เนื่องจากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ได้สอบถามหลังพบว่าสภาพการซื้อขายหุ้นบริษัทเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากจากวันก่อนหน้า ส่วนสาเหตุอื่นที่อาจส่งผลกระทบต่อการซื้อขายหุ้นนั้น บริษัทไม่ทราบและไม่มีสารสนเทศอื่นที่ต้องการชี้แจง

อนึ่ง เมื่อเดือนก.ย.ที่ผ่านมา TSF แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯว่า บริษัทและ AUCT จะตั้งบริษัทร่วมทุนภายใต้ชื่อบริษัท แอคชั่น แอนด์ ออคชั่น จำกัด โดยถือหุ้น 24% และ 50.998% ร่วมกับผู้ถือหุ้นรายอื่น ๆ เพื่อลงทุนธุรกิจหลากหลายทั้งการบริหารและพัฒนาคุณภาพสินทรัพย์ ,การบริหารจัดการขนส่ง ,ธุรกิจซื้อขายรถยนต์มือสอง ,ประมูลออนไลน์ ,การให้บริการประชาสัมพันธ์ หวังช่วยขยายฐานคู่ค้าและลูกค้า รวมถึงเพิ่มศักยภาพในการแข่งขัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ