MCS ได้งานโครงการ OH-1 ในญี่ปุ่น คาดส่งมอบส่วนใหญ่ภายในปี 60

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday December 8, 2016 09:03 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.เอ็ม.ซี.เอส.สตีล (MCS) แจ้งว่าบริษัทได้รับคัดเลือกให้ผลิตโครงสร้างเหล็ก สำหรับโครงการ OH-1 โดยมีสถานที่ตั้งโครงการอยู่ในเมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นโครงการของ Kajima Corporation (ผู้รับเหมาในประเทศญี่ปุ่น) ซึ่งโครงการนี้เป็นโครงการที่สร้างขึ้นเพื่อเป็นสำนักงานใหญ่ของ Mitsui & Co.,LTD, หนึ่งในบริษัท Trading ยักษ์ใหญ่ในประเทศญี่ปุ่นและมีชื่อเสียงของโลก (Mitsui & Co.,LTD HP) โดยโครงการนี้มีจำนวนโครงสร้างทั้งสิ้นประมาณ 7 หมื่นตัน โดยอยู่ในความรับผิดชอบของ MCS ประมาณ 3 หมื่นตัน ซึ่งเป็นโครงการใหญ่ที่สุดที่ MCS เคยได้รับ ขณะที่โครงการนี้จะทำการผลิตและส่งมอบส่วนใหญ่ภายในปี 60

ส่วนความคืบหน้าการติดตั้งเครื่องจักรอัตโนมัติ (Robot Machine) ชุดแรกที่บริษัทได้ซื้อมา ขณะนี้ได้เข้ามาถึงโรงงานของบริษัท และบริษัทได้ทำการติดตั้งและทดสอบเครื่องจักรดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยโครงการแรกจะเริ่มดำเนินการใช้เครื่องจักรใหม่ในต้นปี 60 ซึ่งเครื่องจักรส่วนที่เหลือจะถูกส่งมอบมายังบริษัทภายในเดือนเม.ย.60 และบริษัทจะเริ่มใช้เครื่องจักรดังกล่าวสำหรับงานโครงการใหม่ที่บริษัทได้ทำการรับไว้ล่วงหน้าแล้ว

โดยการติดตั้งเครื่องจักรอัตโนมัติในครั้งนี้ จะทำให้บริษัทเป็นโรงงานที่มีเครื่องจักรอัตโนมัติ สำหรับงานเชื่อมและประกอบโครงสร้างเหล็ก และมีความสามารถผลิตชิ้นงานได้หลากหลายมากขึ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ