PDI ส่ง บ.ลูกเข้าเซ็นสัญญาซื้อกิจการ"ไออีซี แม่ระมาด"จาก IEC แล้ว

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday December 21, 2016 13:58 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ผาแดง อินดัสทรี (PDI) เปิดเผยว่า ตามที่คณะกรรมการบริษัทมีมติเมื่อวันที่ 7 พ.ย.59 อนุมัติการลงทุนในโครงการผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์โดยการเข้าซื้อหุ้นสามัญทั้งหมดในบริษัท บริษัท ไออีซี แม่ระมาด จากัด (IECMR) โดยมีเงื่อนไขในการเข้าตรวจสอบกิจการและศึกษาความเป็นไปได้รวมทั้งประเมินมูลค่าหุ้น โดยมติคณะกรรมการได้มอบหมายให้คณะกรรมการบริหารของบริษัทพิจารณารายละเอียดการเข้าลงทุน โดยหากผลการตรวจสอบกิจการไม่มีเหตุหรือผลกระทบในทางลบใด ๆ ที่เป็นสาระสาคัญที่จะกระทบต่อฐานะทางการเงินและผลการดาเนินงานของบริษัทนั้น

และ เมื่อวันที่ 24 พ.ย.59 คณะกรรมการบริหารของบริษัทได้พิจารณาการเข้าลงทุนแล้วมีผลเป็นที่น่าพอใจ และมีมติอนุมัติการเข้าลงทุนโดยการเข้าซื้อหุ้นสามัญของ IECMR ในสัดส่วนประมาณร้อยละ 99.99 ของจำนวนหุ้นที่ชาระแล้ว จาก บมจ. อินเตอร์แนชั่นเนิลเอนจีเนียริง (IEC)

ขณะนี้บริษัทได้เข้าลงนามในสัญญาซื้อขายหุ้นของ บริษัท ไออีซี แม่ระมาด จำกัด เมื่อวันที่ 20 ธ.ค.59 ตามสัญญาซื้อขายหุ้นดังกล่าว 1,049,898 หุ้น คิดเป็นสัดส่วนร้อยละ 99.99 ของจำนวนหุ้นที่ออกและจำหน่ายแล้วทั้งหมดของ IECMR จะกระทำโดย บริษัท พีดีไอ เอ็นเนอร์ยี จากัด ซึ่งเป็นบริษัทลูกที่บริษัทถือหุ้นทั้งหมด

ทั้งนี้ บริษัทคาดว่าการเข้าทำรายการจะเสร็จสมบูรณ์ภายใน 2 สัปดาห์หลังจากวันที่เข้าลงนามในสัญญาซื้อขายหุ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ