KTECH แจงไม่มีส่วนเกี่ยวข้องการกระทำของ"บี เตชะอุบล",ไม่ได้ถือครองหุ้นบริษัท

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday February 7, 2017 18:26 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.เคเทค คอนสตรัคชั่น (KTECH) แจ้งว่าสืบเนื่องจากข่าว"เครือข่ายภาคประชาชนปกป้องผลประโยชน์ผู้ถือหุ้นตลาดทุนไทย" ได้ยื่นหนังสือต่อกรมสอบสวนคดีพิเศษ ขอให้ตรวจสอบการกระทำของนายบี เตชะอุบล และพวก กรณีที่เกี่ยวข้องกับพ.ร.บ.หลักทรัพย์ ทำให้มีผู้ถือหุ้นหลายรายติดต่อเข้ามาสอบถามข้อมูลกับบริษัท

โดยบริษัทไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการขายหุ้นของนายบี เตชะอุบล และขอยืนยันว่า คณะกรรมการรวมถึงคณะผู้บริหารบริษัทชุดปัจจุบัน ได้ดำเนินธุรกิจอย่างโปร่งใส ด้วยบรรษัทภิบาลที่ดีมาโดยตลอด

สำหรับการเข้ามาร่วมทุนและถือหุ้นในบริษัทของนายบี เตชะอุบล เริ่มจากเมื่อวันที่ 5 เม.ย.55 บริษัทได้ลงนามสัญญาร่วมทุนกับนายบี เตชะอุบล ให้นายบีเป็นผู้ถือหุ้นของบริษัท 70% ต่อมาวันที่ 3 ก.ค.56 นายบี เตชะอุบล ได้ลาออกจากการเป็นกรรมการและกรรมการบริหารของบริษัท และตั้งแต่เดือนก.ค.57 จนถึงปัจจุบัน นายบี เตชะอุบล ไม่มีการถือครองหุ้นของบริษัท

ขณะที่บริษัท ไทยไพร์ม จำกัด ซึ่งถูกเสนอให้ตรวจสอบ ได้มีการถือครองหุ้นของบริษัท คงเหลือจำนวน 44,156 หุ้น ตั้งแต่วันที่ 19 ม.ค.58 จนถึงปัจจุบัน โดยไม่มีการเข้าร่วมประชุมผู้ถือหุ้น และไม่มีส่วนในการบริหารงานของบริษัท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ