TRUE ตั้งเป้าปี 60 รายได้จากการให้บริการโต 16-20% เชื่อพลิกเป็นกำไร,ลงทุน 4.8 หมื่นลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday February 28, 2017 17:58 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น (TRUE) เปิดผยถึงเป้าหมายการดำเนินงานในปี 60 ว่า กลุ่มทรูตั้งเป้าการเติบโตของรายได้จากการให้บริการโดยรวมในอัตราประมาณ 16-20% นับเป็นการเติบโตอย่างแข็งแกร่งของรายได้ ร่วมกับการดำเนินการอย่างเข้มงวดในการควบคุมค่าใช้จ่ายในหลายจุดให้มีประสิทธิภาพ จะส่งผลให้กลุ่มทรูมีผลกำไรได้ในปี 60 ทั้งนี้ กลุ่มทรู คาดว่าจะใช้งบลงทุน ที่เป็นเงินสด รวมประมาณ 4.8 หมื่นล้านบาท ซึ่งไม่รวมการชำระค่าใบอนุญาตใช้คลื่นความถี่

ทั้งนี้ กลุ่มทรูจะยังคงรักษาการเติบโตอย่างเข้มแข็ง พร้อมเดินหน้าต่อยอดความสำเร็จจากปีก่อนหน้า และเสริมความแข็งแกร่งให้กับการเป็นผู้นำคอนเวอร์เจนซ์แบบครบครันอย่างแท้จริง โดยมุ่งเน้นในการเพิ่มประสิทธิภาพของโครงข่ายและการให้บริการให้ดีมากยิ่งขึ้น การนำเสนอแพ็กเกจคอนเวอร์เจนซ์ที่คุ้มค่าและแตกต่าง การพัฒนาโซลูชั่นในรูปแบบดิจิทัลและนวัตกรรมที่ทันสมัย การต่อยอดความเป็นผู้นำและความเชี่ยวชาญในด้าน loT (Internet of Things) พร้อมวิเคราะห์และปรับตัวเพื่อตอบโจทย์การเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมผู้บริโภคและเทคโนโลยีได้อย่างต่อเนื่อง

พัฒนาการเหล่านี้ เมื่อรวมกับความมุ่งมั่นในการเพิ่ม productivity ทั่วทั้งองค์กร จะเสริมสร้างศักยภาพในการแข่งขันให้กับกลุ่ม พร้อมสร้างความแข็งแกร่งให้กับผลประกอบการทางด้านการเงินอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะช่วยสนับสนุนให้กลุ่มทรูเติบโตและสามารถสร้างผลกำไรได้อย่างยั่งยืน แม้การแข่งขันในอุสาหกรรมอยู่ในระดับที่สูง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ