TFD ส่ง บ.ย่อยร่วมทุน"บิวตี้ ฮอนเนอร์"พัฒนาคอนโดฯ สัดส่วน 50.97:49.00

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday June 22, 2017 17:15 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ไทยพัฒนาโรงงานอุตสาหกรรม (TFD) เปิดเผยว่า ในวันที่ 22 มิถุนายน 2560 บริษัท คราวน์ ดีเวลลอปเม้นท์ จากัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบริษัท ได้ลงนามในสัญญาร่วมทุน (Joint Venture Agreement) กับ บริษัท บิวตี้ ฮอนเนอร์ เอ็นเตอร์ไพร์ช ลิมิเต็ด โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อจัดตั้งบริษัท บีจีวาย แอนด์ ทีเอฟดี พร็อพเพอร์ตี้ จากัด (บริษัทร่วมทุน) เพื่อร่วมลงทุนในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในโครงการอาคารชุดพักอาศัยเพื่อขาย

โครงสร้างผู้ถือหุ้น บริษัท บิวตี้ ฮอนเนอร์ เอ็นเตอร์ไพร์ช ลิมิเต็ด (BH) ถือหุ้นจำนวน 4,900 หุ้น คิดเป็นร้อยละ 49.00 (สัญชาติฮ่องกง),บริษัท คราวน์ ดีเวลลอปเม้นท์ จากัด (CROWN) ถือหุ้นจำนวน 5,097 หุ้น คิดเป็นร้อยละ 50.97 , นายอภิชัย เตชะอุบล ถือหุ้นจำนวน 1 หุ้น คิดเป็นร้อยละ 0.013, นายอนุกูล อุบลนุช ถือหุ้นจานวน 1 หุ้น คิดเป็นร้อยละ 0.01 และ นายกฤตวัฒน์ เตชะอุบล ถือหุ้นจำนวน 1 หุ้น คิดเป็นร้อยละ 0.01

การร่วมทุนครั้งนี้จะก่อให้เกิดประโยชน์กับบริษัทในการพัฒนา โครงการให้ประสบความสาเร็จตามแผนที่วางไว้ และก่อให้เกิดโอกาสในการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ให้ง่ายยิ่งขึ้น เนื่องจาก BH เป็นพันธมิตรทางธุรกิจ (Strategic Partner) ที่มีความแข็งแกร่งด้านการเงินทุน อีกทั้งเป็นบริษัทย่อยที่อยู่ในกลุ่มบริษัท Country Garden ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง ซึ่งมีเครือข่ายด้านการตลาดที่กว้างขวาง เปิดโอกาสให้แก่บริษัทในการขยายฐานกลุ่มลูกค้าในต่างประเทศเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าชาวจีนที่เป็นตลาดที่มีกำลังซื้อสูง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ