TMB ต่อสัญญาเอฟดับบลิวดีฯเสนอขายกรมธรรม์ประกันชีวิตผ่านธนาคาร เป็นเวลา 15 ปี ตั้งแต่ม.ค.60

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday July 17, 2017 08:11 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ธนาคารทหารไทย (TMB) และบมจ.เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ได้ลงนามในสัญญาความร่วมมือการเสนอขายกรมธรรม์ประกันชีวิตผ่านธนาคาร (Bancassurance) โดยภายใต้สัญญาฯฉบับดังกล่าว เอฟดับบลิวดี จะได้รับสิทธิในการเสนอขายผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตผ่านช่องทางต่าง ๆ ของธนาคาร เป็นระยะเวลาขั้นต้น 15 ปี มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค.60 โดยการร่วมมือครั้งนี้ เป็นการเน้นย้ำความแข็งแกร่งของความร่วมมือในระยะเวลาที่ผ่านมา ระหว่างธนาคารและเอฟดับบลิวดี เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าของธนาคาร

นอกจากนี้ธนาคารยังคงมุ่งมั่นที่จะขยายธุรกิจ Bancassurance ร่วมกับเอฟดับบลิวดีเพื่อให้สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ดีสุดในตลาด ที่เรียบง่ายและไม่ซับซ้อน (Simple & Easy) และตรงตามความต้องการของลูกค้า

จากการเติบโตของยอดขายเบี้ยประกันชีวิตของธนาคารที่มากกว่าการเติบโตของตลาดมากกว่า 3 เท่าในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ธนาคารและเอฟดับบลิวดีจึงเชื่อมั่นว่า การต่อสัญญาความร่วมมือในครั้งนี้ จะนำจุดแข็งของทั้งสองธุรกิจมาสร้างประโยชน์สูงสุดให้กับลูกค้าของธนาคาร

ทั้งนี้ ธนาคารได้แต่งตั้งที่ปรึกษาจากธนาคารแห่งสหรัฐอเมริกาเมอริลล์ ลินซ์ และผู้เชี่ยวชาญจากบริษัท ทาวเวอร์ส วัทสัน สิงคโปร์ จำกัด ร่วมให้ความเห็นในการกำหนดเงื่อนไข และข้อตกลงต่าง ๆ ตลอดการเจรจาสัญญา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ