QTC-LOXLEY ลงนามในสัญญาซื้อขายหุ้น"แอล โซลาร์ 1" ผู้ผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ 8 MW แล้ว

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday July 26, 2017 08:42 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.คิวทีซี เอนเนอร์ยี (QTC) แจ้งว่าตามที่ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 8/2560 เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2560 มีมติอนุมัติให้นำเสนอต่อที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 2/2560 เพื่อพิจารณาอนุมัติการเข้าซื้อหุ้นทั้งหมดใน บริษัท แอล โซลาร์ 1 จำกัด (L Solar1) โดยบริษัท คิวทีซี โกลบอล พาวเวอร์ จำกัด (QTCGP) ซึ่งเป็นบริษัทย่อย

ทั้งนี้ เมื่อวานนี้ (25 ก.ค.) QTCGP ได้ลงนามในสัญญาซื้อขายหุ้นของ L Solar1 เพื่อลงทุนในโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ กำลังการผลิตไฟฟ้าตามสัญญา 8 เมกะวัตต์ (MW) ที่อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี

ด้านบมจ.ล็อกซเล่ย์ (LOXLEY) แจ้งว่าตามที่ที่ประชุมคณะกรรมการ ครั้งที่ 5/2560 เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2560 มีมติอนุมัติให้บริษัทขายเงินลงทุนทั้งหมดใน L Solar1 ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่บริษัทถือหุ้นอยู่ร้อยละ 70 ของจำนวนหุ้นทั้งหมดของ L Solar1 ให้แก่ QTCGP ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบริษัท QTC นั้น เมื่อวานนี้ บริษัท และ QTCGP ได้ลงนามในสัญญาซื้อขายหุ้นของ L Solar1 แล้ว

ทั้งนี้ การโอนขายหุ้นของ L Solar1 มีเงื่อนไขที่สำคัญคือ QTC จะต้องได้รับการอนุมัติการเข้าทำรายการซื้อขายในครั้งนี้จากที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นของ QTC ก่อน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ