VNG ตั้งบ.ย่อย ทำธุรกิจศูนย์รวมจัดแสดงสินค้าของกลุ่ม พร้อมจำหน่ายสินค้ารูปแบบค้าส่งครบวงจร

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday September 26, 2017 13:43 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.วนชัย กรุ๊ป (VNG) แจ้งว่าบริษัทได้จัดตั้งบริษัทย่อย ภายใต้ชื่อบริษัท วนชัย วู้ดสมิธ จำกัด มีทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท โดยบริษัทถือหุ้น 99.997% เพื่อประกอบธุรกิจเป็นศูนย์รวมการจัดแสดงและประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ของบริษัทในกลุ่มวนชัย การจัดจำหน่ายสินค้า ในรูปแบบการค้าส่งอย่างครบวงจร

นอกจากนี้ บริษัท วูดเทค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อย ได้เช่าคลังสินค้าจากบริษัท เฟิร์สทวู้ด จำกัด ซึ่งเป็นรายการที่เกี่ยวโยงกัน โดยทำสัญญาเช่าพื้นที่และบริการคลังสินค้า ขนาด 5,400 ตารางเมตร และสำนักงานคลังสินค้าขนาด 116 ตารางเมตร อัตราค่าเช่าและบริการ 40 บาท และ 150 บาท/ตารางเมตร/เดือน ตามลำดับ เป็นระยะเวลา 3 เดือน ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2560 - 31 ธันวาคม 2560 เพื่อใช้เป็นสถานที่สำหรับจัดเก็บสินค้าสำเร็จรูปบางส่วนของบริษัทในกลุ่มวนชัย เพื่อทำการจัดส่งให้กับลูกค้า

การทำสัญญาเช่าพื้นที่คลังสินค้า โดยมีระยะเวลาสัญญาเช่า 3 เดือน เนื่องจากผู้ให้เช่ามีแผนที่จะดำเนินการปรับปรุงที่ดินและอาคารที่เป็นที่ตั้งของพื้นที่คลังสินค้าที่เช่า จึงให้ทำสัญญาเช่ามีระยะเวลาคราวละ 3 เดือน และเนื่องจากในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่คลังสินค้าต้องมีการดำเนินการด้านระบบเอกสารและการจัดการสินค้าสำเร็จรูปในคลังสินค้าที่เช่า จึงจำเป็นต้องเช่าสำนักงานคลังสินค้าเพื่อใช้เป็นสถานที่ในการทำงานของเจ้าหน้าที่และจัดเก็บเอกสารด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ