ADVANC เผย AWN ทำสัญญาซื้อหุ้น CSL กับ SingTel เรียบร้อยแล้ว

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday October 25, 2017 09:21 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสมชัย เลิศสุทธิวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (ADVANC) เปิดเผยว่า บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด (AWN) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบริษัทได้เข้าทำสัญญาเสนอซื้อหุ้นสามัญใน บมจ. ซีเอส ล็อกอินโฟ (CSL) (Share Tender Agreement) กับ Singapore Telecommunication Limited (SingTel) เรียบร้อยแล้ว ซึ่งมีผลให้เงื่อนไขบังคับก่อนของการทำคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ดังต่อไปนี้สำเร็จ

1. การได้รับอนุมัติที่เกี่ยวข้องทั้งหมดจาก SingTel ในการขายหุ้นสามัญทั้งหมดใน CSL ที่ถือโดย SingTel ให้กับ AWN ในกระบวนการทำคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ทั้งหมดโดยสมัครใจแบบมีเงื่อนไข (Conditional Volutary Tender Offer)(ตามความจำเป็น) และ 2. AWN และ SingTel ได้เข้าลงนามในสัญญาเสนอซื้อหุ้นสามัญใน CSL

การดำเนินการดังกล่าวส่งผลให้ปัจจุบัน "เงื่อนไขบังคับก่อน"ในข้อ (1), (2) และ (4) จากจำนวน 7 ข้อ สำเร็จแล้ว โดยบริษัทจะแจ้งความคืบหน้าต่อไป หากเงื่อนไขบังคับก่อนในข้ออื่นที่เหลือแล้วเสร็จ

อนึ่ง AWN แจ้งความประสงค์ที่จะเข้าทำเสนอซื้อหลักทรัพย์โดยสมัครใจในหุ้นสามัญของบริษัทจำนวนร้อยละ 100 ของจำนวนหุ้นสามัญทั้งหมดที่ออกและชำระแล้วทั้งหมดของบริษัท เป็นจำนวน 594,514,769 หุ้น ในราคาหุ้นละ 7.80 บาท (การทำคำเสนอซื้อหลักทรัพย์)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ