(เพิ่มเติม) SCN จับมือ CHO จัดตั้งธุรกิจค้าร่วมยื่นเสนอราคาโครงการรถเมล์ NGV มั่นใจมีความพร้อมทุกด้าน

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday December 7, 2017 17:41 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.สแกน อินเตอร์ (SCN) แจ้งว่าบริษัทได้ตั้งกิจการร่วมค้า (Consortium) กับบมจ.ช.ทวี (CHO) ในนาม "กลุ่มร่วมทำงาน SCN-CHO" (Consortium SCN-CHO) และร่วมเสนอราคาโครงการซื้อรถโดยสารปรับอากาศใช้เชื้อเพลิงก๊าซธรรมชาติ (NGV) ให้กับองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) พร้อมซ่อมแซมและบำรุงรักษารถโดยสาร จำนวน 489 คัน โดยมีราคากลางรวมเป็นเงินทั้งสิ้น 4,020,158,000 บาท

นายสุรเดช ทวีแสงสกุลไทย กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของ CHO กล่าวว่า โครงการดังกล่าวถือเป็นโครงการที่เกิดขึ้นมานานแล้ว โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำรถเมล์ใหม่มาให้บริการประชาชนทดแทนรถโดยสารเดิมที่ชำรุด เสื่อมสภาพ หากไม่มีรถทดแทนโดยเร็วจะเกิดปัญหาในการให้บริการประชาชน เนื่องจากปัจจุบันรถโดยสารเริ่มทยอยจอดเสียเป็นจำนวนมาก ทำให้มีรถโดยสารไม่เพียงพอที่จะรองรับการใช้บริการของประชาชน

“เรามีความพร้อมในทุก ๆ ด้าน เพราะนอกจากจะสามารถประกอบยานยนต์ตามคำสั่งซื้อได้แล้ว ยังมีศูนย์ซ่อมบำรุงอยู่ทั่วประเทศซึ่งมีมาตรฐานเป็นที่ยอมรับในกลุ่มธุรกิจการขนส่ง นอกจากนี้ เรายังได้พันธมิตรที่แข็งแกร่งอย่าง SCN ผู้ประกอบธุรกิจด้านพลังงาน โดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับก๊าซธรรมชาติแบบครบวงจร ซึ่งหากได้รับงานดังกล่าว เชื่อมั่นว่าจะสามารถเดินหน้าทำโครงการให้ประสบความสำเร็จได้ด้วยหลักธรรมภิบาลและความโปร่งใส เนื่องจากทั้งคู่เป็นบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ สามารถตรวจสอบได้ทุกกระบวนการอยู่แล้ว"นายสุรเดช กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ