IFEC เผยศาลฯนัดพิจารณาคดีเพื่อสืบพยานในก.ค.61 กรณียื่นคำร้องให้แต่งตั้งผู้แทนทำหน้าที่ประธานกรรมการชั่วคราว

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday December 21, 2017 08:22 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ เอ็นเนอร์ยี่ คอร์ปอเรชั่น (IFEC) แจ้งว่าตามที่บริษัทได้แจ้งเรื่องการดำเนินการยื่นคำร้องขอให้ศาลแต่งตั้งผู้แทนชั่วคราวหรือผู้แทนเฉพาะกาลเป็นผู้แทนบริษัททำหน้าที่ประธานกรรมการเป็นการชั่วคราว เพื่อแก้ไขข้อขัดข้องของบริษัท ซึ่งศาลได้นัดไต่สวนคำร้องดังกล่าวในวันที่ 18 ธันวาคม 2560 นั้น

แต่เนื่องจากในวันดังกล่าวได้มีผู้คัดค้านการยื่นคำร้องของบริษัทดังกล่าว ศาลจึงได้กำหนดวันนัดพิจารณาคดีเพื่อสืบพยานผู้ร้องและผู้คัดค้านระหว่างวันที่ 10-13 กรกฎาคม 2561 ซึ่งหากมีคำสั่งศาลแต่งตั้งผู้แทนชั่วคราวหรือผู้แทนเฉพาะกาลแล้ว บริษัทจะได้สามารถดำเนินการจัดการประชุมคณะกรรมการบริษัทเป็นการต่อไป

ทั้งนี้ บริษัทยังคงเดินหน้าการแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น ทั้งในส่วนของปัญหาเรื่องหนี้สิน แผนการปรับปรุงโครงสร้างหนี้ ซึ่งทางบริษัทได้มีการวางแนวทางการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ทั้งในเรื่องของการชำระหนี้ และการปรับปรุงโครงสร้างหนี้ ให้การดำเนินการปฏิบัติตามขั้นตอนนั้นเป็นการถูกต้องและชอบด้วยกฎหมาย

บริษัทได้ใช้ความพยายามอย่างเต็มที่เพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นโดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของบริษัท และสิทธิประโยชน์ของผู้ถือหุ้นเป็นสำคัญ ทั้งยังให้ผู้ถือหุ้นได้รับสิทธิและความเสมอภาค และไม่ได้มีเจตนาที่จะไม่ปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติตามกฎหมาย แต่อย่างใด อีกทั้งบริษัทให้ความสำคัญกับเจ้าหนี้ทุกราย และตระหนักถึงปัญหาของหนี้สินของบริษัทเพื่อเป็นการรักษาผลประโยชน์ของเจ้าหนี้ หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง


แท็ก (IFEC)  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ