APEX เผยแผนพัฒนาโครงการช่วงปี 61-64 มีมูลค่าขายโครงการราว 2.3 หมื่นลบ.,เล็งดึงฮ่องกงร่วมพัฒนารร.ในภูเก็ต

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday February 16, 2018 08:26 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.เอเพ็กซ์ ดีเวลลอปเม้นท์ (APEX) แจ้งว่าที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเมื่อวันที่ 15 ก.พ. รับทราบการลงนามในสัญญา MANAGEMENT AGREEMENT กับ CLUB MED S.A.S เมื่อวันที่ 17 ม.ค. เพื่อดำเนินโครงการ CLUB MED KRABI RESORT AND RESIDENCES โดยให้ CLUB MED เป็นผู้บริหารโครงการตามรูปแบบของ CLUB MED ที่ประกอบด้วย โรงแรมจำนวน 300 ห้องพัก และพลูวิลล่าอีกจำนวน 50 วิลล่าเพื่อขาย บนที่ดินจ.กระบี่ จำนวน 100 ไร่ ส่วนที่ดินที่เหลือจะวางแผนทำโครงการอีกประมาณ 3 โครงการเพื่อขาย

พร้อมทั้งมีมติเห็นชอบแผนพัฒนาธุรกิจของบริษัทตั้งแต่ปี 61-64 ในการเพิ่มโครงการและเพิ่มมูลค่าขายของโครงการ ซึ่งจากแผนพัฒนาโครงการและรายได้ของบริษัทในช่วงเวลาดังกล่าว จะทำให้บริษัทมีประมาณการมูลค่าขายของโครงการระหว่างปี 61-64 อยู่ที่ประมาณ 2.3 หมื่นล้านบาท ได้แก่

1. การพัฒนาที่ดินหาดยาว จ.กระบี่ จำนวน 231 ไร่ ซึ่งจะมีโครงการ ประกอบด้วย โครงการ CLUB MED KRABI RESORT AND RESIDENCES พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกตามรูปแบบของ CLUB MED บนที่ดินประมาณ 100 ไร่ มูลค่าประมาณ 3.8 พันล้านบาท และดำเนินการซื้อที่ดินเพิ่มเติมอีกประมาณ 170 ไร่ เพื่อพัฒนาโครงการโรงแรมและเรสซิเด้นซ์ ภายใต้การบริหารของเชนโรงแรมชั้นนำอีกประมาณ 3 โครงการในบริเวณหาดยาว เพื่อให้เกิดเป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของกระบี่ และสร้างรายได้อย่างต่อเนื่องให้บริษัท

2.การพัฒนาที่ดินหาดไม้ขาว จ.ภูเก็ต จำนวน 14 ไร่ ซึ่งอยู่ในระหว่างการออกแบบโครงการ เป็นโรงแรมและเรสซิเด้นซ์ และปัจจุบันได้มีผู้ร่วมทุนจากฮ่องกงสนใจที่จะเข้าร่วมลงทุนในโครงการ ขณะนี้อยู่ระหว่างการตกลงกันในรายละเอียดเพื่อทำสัญญาร่วมลงทุน

3.แผนพัฒนาที่ดินบริเวณหาดในยาง จ.ภูเก็ต เป็นที่ดินที่มีชายหาดสวยงามเหมาะสำหรับทำโครงการโรงแรมและเรสซิเด้นท์ ซึ่งอยู่ในระหว่างการเจรจาซื้อที่ดินใกล้จะแล้วเสร็จ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ