ผู้ทำแผนฟื้นฟูกิจการ EARTH ยืนยันยังไม่ได้นำส่งแผนฟื้นฟูกิจการต่อเจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday February 20, 2018 18:36 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บริษัท อีวาย คอร์ปอเรท แอดไวซอรี เซอร์วิสเซส จำกัด โดยนางสาวชุติมา ปัญจโภคากิจ ในฐานะผู้ทำแผนฟื้นฟูกิจการของบมจ.เอ็นเนอร์ยี่ เอิร์ธ (EARTH) แจ้งว่า เนื่องด้วยได้มีเจ้าหนี้ผู้ถือหุ้นกู้ของ EARTH หลายรายได้รับเอกสารซึ่งระบุเป็นแผนฟื้นฟูกิจการของ EARTH และได้สอบถามเรื่องแผนฟื้นฟูกิจการดังกล่าวมายังบริษัท อีวาย คอร์ปอเรท แอดไวซอรี เซอร์วิสเซส จำกัด ซึ่งเป็นผู้ทำแผนฟื้นฟูกิจการตามคำสั่งของศาลล้มละลายกลาง เมื่อวันที่ 21 ก.ย. 60

เพื่อมิให้เกิดความสับสน และให้ผู้ที่เกี่ยวข้องมีความเข้าใจที่ถูกต้องตรงกัน ผู้ทำแผนจึงขอเรียนให้ทราบว่า ผู้ทำแผนยังมิได้นำส่งแผนฟื้นฟูกิจการของ EARTH ต่อเจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์ ส่วนเอกสารที่ระบุว่าเป็นแผนฟื้นฟูกิจการซึ่งเจ้าหนี้ผู้ถือหุ้นกู้ได้รับนั้น ผู้ทำแผนเข้าใจว่าเป็นเอกสารของผู้บริหารเดิมของบริษัท มิใช่แผนฟื้นฟูกิจการฉบับที่เจ้าหนี้จะใช้ในการพิจารณาและลงมติแต่อย่างใด

ทั้งนี้ ผู้ทำแผนขอเรียนว่า แผนฟื้นฟูกิจการที่เจ้าหนี้จะต้องพิจารณาและลงมติในการประชุมเจ้าหนี้นั้น จะต้องจัดทำโดยบริษัท อีวาย คอร์ปอเรท แอดไวซอรี เซอร์วิสเซส จำกัด ในฐานะผู้ทำแผนของบริษัทเท่านั้น และเจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์ จะเป็นผู้นำส่งสำเนาแผนฟื้นฟูให้กับเจ้าหนี้ทั้งหลายพร้อมทั้งแจ้งกำหนดวันและสถานที่นัดประชุมให้ทราบ เพื่อที่เจ้าหนี้จะได้ไปร่วมประชุมและพิจารณาลงมติในแผนฟื้นฟูกิจการดังกล่าวต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ