HOTPOT แจ้งเปลี่ยนชื่อเป็น"เจซีเค ฮอสพิทอลลิตี้"ใช้ชื่อย่อ JCKH เพื่อความหลากหลายธุรกิจร้านอาหาร

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday March 19, 2018 18:34 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ฮอท พอท (HOTPOT) เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทมีมติเห็นชอบให้เสนอต่อทีประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2561 เพือพิจารณาและอนุมัติการเปลียนแปลงชื่อบริษัทและชื่อย่อหลักทรัพย์ จากชื่อ บริษัท ฮอท พอท จำกัด (มหาชน) และมีชื่อภาษาอังกฤษว่า "HOT POT PUBLIC COMPANY LIMITED" เปลี่ยนเป็น บริษัท เจซีเค ฮอสพิทอลลิตี้ จำกัด (มหาชน) และมีชื่อเป็นภาษาอังกฤษว่า "JCK HOSPITALITY PUBLIC COMPANY LIMITED"

และ เปลี่ยนชื่อย่อ จาก HOTPOT เป็น JCKH

สืบเนืองจากบริษัทเริ่มดำเนินธุรกิจร้านอาหารสุกี้ชาบู โดยใช้ชื่อแบรนด์หลักคือ ฮอท พอท เกินกว่า 15 ปี ต่อมาภายหลังบริษัทได้เข้าซื้อกิจการร้านอาหารแบรนด์ไดโดมอน และเปิดร้านอาหารประเภทอื่นๆ โดยใช้ชื่อแบรนด์แตกต่างกันออกไปเพิ่มมากขึ้น ส่งผลให้ปัจจุบันบริษัทดำเนินกิจการร้านอาหารภายใต้แบรนด์ต่างๆ อันได้แก่ ฮอท พอท อินเตอร์ บุฟเฟ่ต์, ฮอท พอท สุกี้ชาบู, ไดโดมอน, ซิกเนเจอร์, ทูมาโท้อิตาเลียน คิทเช่น และซุปเปอร์ พอท

ทั้งนี้จากการทีบริษัทมีผู้ถือหุ้นรายใหญ่กลุ่มใหม่เข้าร่วมบริหารงานตั้งแต่ต้นปี 2560 บริษัทมีเป้าหมายในการพัฒนาร้านอาหารรูปแบบใหม่ โดยไม่จำกัดเฉพาะอาหารประเภทสุกี้ชาบู เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในกลุ่มเป้าหมายทีหลากหลายมากยิ่งขึ้น ดังนั้นจึงเปลี่ยนชื่อเพื่อให้ชื่อบริษัทสอดคล้องกับทิศทางการดำเนินธุรกิจในปัจจุบันและอนาคต


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ