(เพิ่มเติม) SIMAT เผยบ.ย่อยได้งานส่งมอบอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ให้แก่ก.ศึกษาธิการของมาเลเซีย มูลค่า 284 ลบ. คาดรับรู้รายได้ใน Q2/61

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday March 28, 2018 11:39 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ไซแมท เทคโนโลยี (SIMAT) แจ้งว่าบริษัท E-Tech IT, SDN., BHD. ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่ถือหุ้นร้อยละ 60 ได้งานในโครงการส่งมอบอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ให้แก่กระทรวงศึกษาธิการของประเทศมาเลเซีย ซึ่งบริษัทย่อยได้รับคำสั่งซื้อจากลูกค้าในโครงการดังกล่าว คิดเป็นมูลค่าขายจำนวน 36 ล้านริงกิตมาเลเซีย หรือประมาณ 284 ล้านบาท โดยจะส่งมอบอุปกรณ์ทั้งครงการให้แล้วเสร็จภายในเดือน มิ.ย.61

สำหรับรายละเอียดอุปกรณ์ที่ส่งมอบ รวม 11,259 เครื่อง ได้แก่ คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ (PC) จำนวน 6,512 เครื่อง ,คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค (Notebook) จำนวน 2,637 เครื่อง , เครื่องพิมพ์เอกสาร (Printer) จำนวน 1,925 เครื่อง , เครื่องฉายจอภาพ (Projector) จำนวน 178 เครื่อง ,เครื่องสแกนเอกสาร (Scanner) จำนวน 7 เครื่อง

นายทองคำ มานะศิลปะพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของ SIMAT กล่าวว่า บริษัทเตรียมส่งมอบอุปกรณ์ทั้งโครงการให้แล้วเสร็จภายในเดือนมิ.ย.61 และจะรับรู้รายได้เข้ามาทันที ภายในไตรมาส 2/61 หนุนผลการดำเนินงานเติบโตอย่างก้าวกระโดด เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน

นอกจากนี้บริษัทยังอยู่ระหว่างเข้าประมูลงานใหม่ทั้งในและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับแผนและยุทธ์ศาสตร์การดำเนินธุรกิจในปีนี้มุ่งมั่นจะขยายฐานรายได้ และผลักดันให้ธุรกิจเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน สร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้น ทำให้เชื่อมั่นว่าผลการดำเนินงานของบริษัทในปีนี้พร้อมกลับมาเทิร์นอะราวด์ ตามแผนที่วางไว้อย่างแน่นอน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ